Sau khi chia tay với đạo diễn Darren Aronofsky vào tháng 9 năm ngoái, Jennifer Lawrence đã tìm thấy tình yêu mới bên nghệ sĩ phòng tranh Cooke Maroney.

Jennifer Lawrence vui vẻ hạnh phúc bên tình mới

thao nguyen | 07/06/2018, 08:00

Sau khi chia tay với đạo diễn Darren Aronofsky vào tháng 9 năm ngoái, Jennifer Lawrence đã tìm thấy tình yêu mới bên nghệ sĩ phòng tranh Cooke Maroney.

Jennifer Lawrence tỏ vẻ hạnh phúc với người yêu mới Cooke Maroney ở New York hôm thứ Ba khi cả haira ngoài ăn tối
Nữ diễn viên 27 tuổi đoạt giải Oscar mặc một chiếc váy ngắn màu đen kết hợp với chiếc áo cánh trắng, vui vẻ tung tăng khi cô bám cánh tay nghệ sĩ kiêm nhà kinh doanh tranh nghệ thuật, giám đốc phòng trưng bày tranh nổi tiếng
Ngôi sao của phim The Silver Linings Playbook dường như không còn vấn vương đến người chồng hứa hôn cũ
Nữ diễn viên hạng A và người yêu mới quen biết nhau qua sự giới thiệu của người bạn của cô, Laura Simpson
Sau lần gặp gỡ, cả hai bắt đầu chính thức mối quan hệ yêu đương nhưng họ giữ kín cho đến khi công bố nắm tay ra phố hôm nay. "Mối quan hệ của đã diễn ra trong một vài tuần. Nhưng họ giữ sự riêng tư này một cách cẩn thận".
TrướcCooke Maroney, Jennifer có những mối tình vớinam diễn viên Nicholas Hoult của phim X-Men vào khoảng 2012-2014.Sau đó, cô yêu nam ca sĩChris Martin vào năm 2014. Từng hứa hôn vối đạo diễnDarren Aronofsky lớn hơn 22 tuổi và chia tay vào tháng 9 năm ngoái
Nói về chuyện tình yêu của mình, Lawren cho biết:"Tôi chỉ là một cô gái muốn tìm được một chàng trai tốt với tôi. Tôi thẳng thắn trong mối quan hệ. Tôi cảm thấy rằng chỉ cần gặp một anh chàng, với tất cả sự kính trọng vậy là được".
T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Lawrence vui vẻ hạnh phúc bên tình mới