Hành khách đi chuyến bay BL 595 của hãng hàng không Jetstar Pacific tỏ ra bực bội khi đang bị 'nhốt' hơn 2 tiếng đồng hồ trên máy bay tại cảng hàng không Đà Nẵng.

Jetstar Pacific 'nhốt' khách hơn 2 tiếng đồng hồ trên máy bay

Thạch Châu | 15/02/2017, 14:05

Hành khách đi chuyến bay BL 595 của hãng hàng không Jetstar Pacific tỏ ra bực bội khi đang bị 'nhốt' hơn 2 tiếng đồng hồ trên máy bay tại cảng hàng không Đà Nẵng.

Theo đó, chuyến bay BL 595 của hãng hàng không Jetstar Pacific thực hiệnchặngtừ Đà Nẵng tới TP.HCM vào trưa ngày 15.2.

Tại sân bay Đà Nẵng, giờ lên máy bay được ghi rõ là 11h05. Tuy nhiên, khi hành khách lên máybay thì bị 'nhốt' đến thời điểm phóng viên Một Thế Giới ghi nhận được là 13h20 vẫn chưa khởi hành.

Lý do của việc chậm trễ này được cơ trưởng và nhân viên Jetstar Pacificliên tục thông báo là nhân viên kỹ thuật đang kiểm tra, đồng thời chưa hoàn thành tài liệu bay.

Bên trong máy bay Jetstar Pacific số hiệuBL 595 lúc này - Ảnh: T.C

Nhiều hành khách tỏ ra bực bội với việc chậm trễ này của Jetstar Pacific. Trên máy bay, trẻ em đói bụng đã khóc ré lên, nhiều người lớn yêu cầu nhân viên cho ăn vì quá bữa nhưng chưa được đáp ứng.

Đến 13h30 máy bay mới xong các thủ tục và vào đường băng. Đến 14h50, máy bay bắt đầu hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất

Thạch Châu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ứng dụng AI để giảm thiểu rủi ro đạo đức trên thị trường tài chính xanh
1 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ông Nguyễn Quang Thuân, Chủ tịch FiinGroup đề xuất ứng dụng công nghệ và khuyến khích việc xác nhận xanh độc lập nhằm tăng tính minh bạch, đồng thời giảm thiểu rủi ro đạo đức trên thị trường tài chính xanh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jetstar Pacific 'nhốt' khách hơn 2 tiếng đồng hồ trên máy bay