John Terry tin rằng Jadon Sancho sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Frank Lampard. Cựu trung vệ người Anh cũng thừa nhận sẽ có nhiều sự cạnh tranh từ những cầu thủ trẻ Chelsea với Jadon nếu anh về Stamford Bridge.

John Terry chứng minh Jadon Sancho rất cần thiết cho đội hình Chelsea

21/03/2020, 12:20

John Terry tin rằng Jadon Sancho sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Frank Lampard. Cựu trung vệ người Anh cũng thừa nhận sẽ có nhiều sự cạnh tranh từ những cầu thủ trẻ Chelsea với Jadon nếu anh về Stamford Bridge.

Sancho có vẻ sẽ rời Đức và trở lại với giải đấu Premier League vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Chelsea đang phải cạnh tranh một cách quyết liệt với M.U và Liverpool để có sự phục vụ của cầu thủ trẻ này.

Mùa giải 2019/2020 ở đấu trường Bundesliga cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này đã chứng kiến sự bùng nổ khi có 14 bàn thắng và 16 pha bóng kiến ​​tạo cho Borussia Dortmund.

Trong một cuộc nói chuyện với kênh thể thao Sky Sports, huyền thoại Chelsea cho biết mình không nghi ngờ gì về khả năng của Sancho và cho biết cầu thủ này hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá của người đồng nghiệp Frank Lampard.

“Cậu ấy đã cho thấy một tài năng vượt trội của mình khi thi đấu cho Borussia Dortmund. Chúng ta thừa biết mức độ khó khăn ở Bundesliga cũng không thua gì Premier League và Sancho đã khẳng định được chỗ đứng của mình.

Tôi nghĩ lối chơi của cậu ta rất phù hợp với những gì mà Frank đang cố gắng xây dựng cho các học trò mình, đây có thể là một mãnh ghép để làm hoàn hảo con tàu Chelsea”, Terry nói.

Trong trường hợp đội bóng phía Tây thành London có được sự phục vụ của cầu thủ này, cựu trung vệ tuyển Anh thừa nhận cầu thủ chạy cánh của Schwarzgelben sẽ có nhiều sự cạnh tranh từ những “tay súng trẻ” của The Blues.

Tôi nghĩ rằng dưới sự chỉ huy của Frank Lampard, những cầu thủ trẻ đã thể hiện hết tiềm năng của họ. Hồi đầu mùa giải, tôi và người quản lý The Blues có nói chuyện với nhau về những người trẻ như Tammy Abraham, Callum Hudson-Odoi và Mason Mount, cứ sắp họ vào đội hình và những cầu thủ này sẽ cho thấy họ chơi như thế nào với nhau.

Nhưng, tôi nghĩ có lẽ Sancho là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, tôi cho rằng cậu ta sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Chelsea và sẽ làm cho The Blues tốt hơn.

Tất nhiên sẽ có một sự cạnh tranh không nhỏ từ các cầu thủ trẻ này để có thể có tên trong danh sách ra sân chính thức. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó là sự ganh đua cần thiết để phát triển đội bóng”, cựu trung vệ tuyển Anh giải thích thêm.

Nói về chiến thuật và lối chơi mà người đồng nghiệp Frank Lampard đang xây dựng ở Stamford Bridge, John Terry cho biết mình rất hài lòng khi thấy đội bóng cũ ngày càng tiến bộ.

“Frank đã rất khôn khéo khi kết hợp hài hoà giữa sức trẻ và sự kinh nghiệm. Hãy nhìn sự pha trộn của những cầu thủ trẻ xung quanh những người như Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso hay Willian thì sẽ thấy đó là một bản giao hưởng tuyệt vời.

Những người có kinh nghiệm che chở và giúp đỡ các cầu thủ trẻ thi đấu đầy nhiệt huyết. Đó là sự thành công trong mùa giải đầu tiên của Frank Lampard với vai trò HLV trưởng Chelsea, thật tuyệt vời cho anh ấy”, huyền thoại The Blues kết luận.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
John Terry chứng minh Jadon Sancho rất cần thiết cho đội hình Chelsea