Chưa đầy 24h thông báo sa thải HLV Mauricio Pochettino, CLB Tottenham đã mời Jose Mourinho với hợp đồng 3 năm

Jose Mourinho chính thức dẫn dắt Tottenham thay HLV Pochettino

20/11/2019, 15:31

Chưa đầy 24h thông báo sa thải HLV Mauricio Pochettino, CLB Tottenham đã mời Jose Mourinho với hợp đồng 3 năm

Phát biểu ngay khi đến nhận nhiệm vụ mới, cựu HLV của Man United cho biết: "Tôi rất vinh dự vì trở lại cuộc chơi ở Ngoại hạng Anh đồng thời rất hào hứng khi được gia nhập một đội bóng giàu truyền thống và tham vọng như Tottenham. Tôi vô cùng hứng thú với CLB từ đội hình 1 đến lò đào tạo. Tôi bị cuốn hút bởi cơ hội làm việc cùng họ", HLV người Bồ Đào Nha cho biết.

Riêng ban lãnh đạo Tottenham hy vọng với một HLV thành công nhất thế giới bóng đá giàu kinh nghiệm, rất giỏi chiến thuật và có khả năng truyền cảm hứng như Jose Mourinho sẽ mang đến nguồn năng lượng và niềm tinh nơi phòng thay đồ.

Sau mùa bóng trước rất thành công, năm nay Gà trống đang đứng thứ 14 trên BXH Premier League với vỏn vẹn 14 điểm sau 12 vòng đấu còn tại Champions League, Tottenham đang đứng nhì bảng B. Điều này đã khiến cho HLV Mauricio Pochettino bay ghế.

Jose Mourinho sẽ có màn ra sân trở lại ở Ngoại hạng Anh kế từ khi chia tay Man United hồi năm ngoái bằng chuyến làm khách trên sân West Ham ở vòng 13 Premier League. Trận derby London này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23.11

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
19 phút trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jose Mourinho chính thức dẫn dắt Tottenham thay HLV Pochettino