Cuối tuần qua, nam ca sĩ Justin Bieber và người mẫu Hailey Baldwin đã được phát hiện ở Miami sau khi tham dự nhà thờ với nhau.

Justin Bieber bị bắt gặp đi nhà thờ cùng tình cũ Hailey Baldwin

thao nguyen | 11/06/2018, 08:41

Cuối tuần qua, nam ca sĩ Justin Bieber và người mẫu Hailey Baldwin đã được phát hiện ở Miami sau khi tham dự nhà thờ với nhau.

Kể từ khi quay lại với Selena Gomez thời gian ngắn, Justin Bieber dường như ngoan hiền hơn khi anh thường xuyên đi nhà thờ. Cuối tuần qua, một lần nữa nam ca sĩ24 tuổi được phát hiện đến nhà thờ nhưng lần này ngoài anh người ta còn thấy người mẫuHailey Baldwin. Cặp đôi từng yêu nhau thời gian ngắnnăm 2015.

Cuộc gặp gỡ này diễn ra vài tuần sau khi Hailey, 21 tuổi, tiết lộ với tờ The Sunday Times rằng cô và Justin đã xử lý một chuyện 'kỳ quặc'.

'Chúng tôi đã không nói chuyện khá lâu rồi và có rất nhiều điều kì quặc xảy ra"cô nói. 'Nhưng chúng tôi đã vượt qua điều đó. Tôi chưa từng trải quamột mối quan hệ nào như thế. Nhưng nó đã khiến cả hai chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi chỉ làm việc tốt hơn nhiều như bạn bè.Anh ấy là người tôi thực sự yêu mến".

Cặp đôi từng yêu nhau thời gian ngắnnăm 2015 và chia tay vào năm 2016. Mặc dù chia tay nhưng cha của Hailey, Stephen Baldwin, vẫn rất yêu quý Justin. "Tôi yêu Justin", Stephen nói với The Hollywood Fix trên đường phố Los Angeles. 'Tôi đang cầu nguyện cho anh ấy hàng ngày. Anh ấy tuyệt vời".

Tờ Daily Mail cho biết, sau khi bị bắt gặp cùng nhau đến nhà thờ vào tối thứ 7 ở Miami, vào ngày chủ nhật, Justin đã được phát hiện lái chiếc SUVđếnmột nhà thờ lớn ở Miamimột mình không có Baldwin theo cùng mặc dù họ đã dành thời gian với nhau đêm hôm trước.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber bị bắt gặp đi nhà thờ cùng tình cũ Hailey Baldwin