Tái hợp mới được vài tháng thì cặp đôi Justin Bieber - Selena Gomez được cho là nói lời chia tay.

Justin Bieber buồn khóc với bố khi Selena Gomez nói lời chia tay

thao nguyen | 13/03/2018, 13:12

Tái hợp mới được vài tháng thì cặp đôi Justin Bieber - Selena Gomez được cho là nói lời chia tay.

Sau khi thông tin Justin Bieber - Selena Gomez nói lời chia tay là nhiều dự đoán cho rằng nguyên nhân chính là do mẹ Selena Gomez. Từ khi cả hai tái hợp, Selena và mẹ không còn thân thiết. Mẹ của nữ ca sĩ 24 tuổi tuyên bố không ủng hộ mói quan hệ này quay lại vì bà sợ rằng Justin sẽ lại làm khổ con gái của mình. Bà mẹ rất lo bới Selena vừa ghép thận và đang điều trị trầm cảm. Bà sợ những cú sốc tình cảm sẽ làm Selena suy sụp.

Tuy nhiên, mới đây người thân của Justin cho rằng cặp đôi chia tay là vì cónhững vấn đề riêng của họ. "Justin tâm sự với bố rằng, cả hai chia tay là do những vấn đề của họ, không phải vì mẹ của Selena.Họ đã có những bất đồng, nhưng sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu họ quay lại với nhau trong một tuần", nguồn tin tiếp theo cho biết.

Sau khi chia tay với Selena, ba của Justin đã bay đến ở cạnh con trai và sau cuộc gặp gỡ này, Justin trông rất buồn và khi ngồi vào xe, anh đã không kiềm chế được nỗi buồn, ôm mặt và khóc. "Justin rất buồn. Anh chùm chiếc áo qua đầu, đôi tay ôm lấy mặt để chia đậy những giọt nước mắt",tờ DLM viết.

Chuyện tình của Justin và Bieber bắt đầu khi cả hai bắt đầu nổi tiếng. Tuy nhiên, vì tuổi trẻ và những bốc đồng, họ chia tay và tái hợp. Tuy nhiên, chủ nhân ca khúc Baby luôn dõi theo và luôn muốn hàn gắn với bạn gái. Trong rấtnhiều bài hát của mình, nam ca sĩ người Canada luôn thú nhận những sai làm và luôn thổ lộ tình yêu của mình dành cho người yêu cũ. Cách đây vài tháng, cả hai đã quay lại và Justin cố gắng thay đổi bản thân, anh không còn nổi loạn mà chăm chỉ làm việc, đi nhà thờ và dành thời gian bên Selena.

Hình ảnh Selena và Justin cùng dự đám cưới của cha Justin mới đây:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber buồn khóc với bố khi Selena Gomez nói lời chia tay