Nam ca sĩ 21 tuổi có một cuộc sống gia đình không được như những gia đình khác khi Justin Bieber được sinh ra khi mẹ cậu chỉ mới 17 tuổi.

Justin Bieber có mối quan hệ ‘như không tồn tại’ với mẹ

Một Thế Giới | 08/11/2015, 08:52

Nam ca sĩ 21 tuổi có một cuộc sống gia đình không được như những gia đình khác khi Justin Bieber được sinh ra khi mẹ cậu chỉ mới 17 tuổi.

Justin Bieber trả lời trong cuộc phỏng vấn của Billboard rằng mối quan hệ của anh với mẹ ‘có chút gì đó như không tồn tại’ với mẹ của mình. Nổi danh với ca khúc Never say never năm 2011, Justin Bieber dường như có một gia đình hạnh phúc nhưng cậu cho biết gần như không còn mối liên hệ nào với mẹ Pattie Mallette.

Justin Bieber

Justin Bieber và mẹ.

Justin Bieber chia sẻ: ‘Tôi đã giữ khoảng cách bởi tôi đã thấy xấu hổ. Tôi không bao giờ muốn mẹ bị cảm thấy thất vọng về tôi và tôi biết là mẹ đã như vậy. Chúng tôi dành thời gian cho nhau nhưng không nói chuyện gì cả, cho nên thực sự cần thêm thời gian để chúng tôi chấp nhận sự thật. Mẹ đang sống ở Hawaii, nên rất khó, nhưng như vậy tốt hơn. Mẹ là một người phụ nữ tuyệt vời và tôi yêu mẹ’. 

Trong khi mẹ Justin Bieber sinh cậu khi mới 17 tuổi thì bố Jeremy Bieber khi đó mới 18 tuổi. Justin nói thêm về bố mình: ‘Ông ấy chưa trưởng thành. Ông ấy đã bỏ rơi tôi 1 năm khi tôi mới 4 tuổi và đến British Columbia rồi trở về vào Ngày của Cha. Tôi nhớ mẹ từng nói rằng: ‘Nếu anh muốn ở đây thì anh đã ở đây rồi’. Tôi ở với bố vào cuối tuần và thứ tư’.

Justin Bieber

Nam ca sĩ 21 tuổi luôn dành những lời ngọt ngào khi nói về mẹ.

Mẹ của Justin Bieber, cô Pattie Mallette có quá khứ bị xâm hại tình dục, nghiện ngập ma túy và rượu. Đặc biệt khi mang thai Bieber vào năm 17 tuổi, cô đã gặp nhiều khó khăn, cô chia sẻ: ‘Tôi chỉ biết rằng mình không thể bỏ, mình phải giữ em bé. Và tôi đã cố gắng hết sức. Tôi không biết mình đã làm điều đó ra sao, nhưng tôi đã quyết tâm làm cho dù có chuyện gì xảy ra’. Và dù như thế nào, đối với hàng triệu fan của Justin Bieber, cô Pattie Mallette là một người anh hùng khi đã sinh ra ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới này.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber có mối quan hệ ‘như không tồn tại’ với mẹ