Đằng sau ánh hào quang của ngôi sao hạng A – Justin Bieber là những biến cố trong cuộc sống mà anh đã từng trải qua.

Justin Bieber thú nhận sử dụng chất kích thích từ năm 13 tuổi

Đan Thuỳ | 04/02/2020, 16:34

Đằng sau ánh hào quang của ngôi sao hạng A – Justin Bieber là những biến cố trong cuộc sống mà anh đã từng trải qua.

Mới đây, nam ca sĩ Justin Bieber bất ngờ thừa nhận bắt đầu sử dụng cần sa từ năm 13 tuổi. Đó cũng là lúc anh được Usher phát hiện và trở nên nổi tiếng trên toàn cầu. Sau khi quá phụ thuộc vào chất kích thích, Justin bắt đầu uống lean - loại nước màu tím gây ảo giác, dùng thêm thuốc lắc, nấm thức thần và nhiều loại khác ma tuý khác.Trong tập mới nhất của loạt phim tài liệu Justin Bieber: Seasons, anh cho hay: "Đó là cách tôi chạy trốn thực tại. Tôi còn quá trẻ, chẳng có kinh nghiệm đứng trước máy quay, bị soi mói và chú ý quá sức chịu đựng".

Justin Bieber bất ngờ thừa nhận sử dụng chất kích thích từ rất sớm - Ảnh: Internet

Nam ca sĩ bổ sung thêm: "Tôi tự nói với bản thân: Chúa, nếu người có thật, hãy giúp con vượt qua cơn nghiện thuốc. Nếu người làm được, con sẽ làm tất cả những việc còn lại". Hiện tại, giọng ca "Love Yourself" đã chi 1 số tiền lớn để tậu buồng khí oxy trong nhà nhằm trị bệnh tâm lý cũng như giúp thải chất độc nicotine còn tích tụ trong người.

Trong quá khứ, Bieber từng vướng vào nhiều scandal rắc rối: Sử dụng chất kích thích, qua đêm với gái làng chơi, lái xe trong tình trạng say xỉn, ẩu đả với phóng viên và phải đi điều trị trầm cảm. Cảnh sát đã nhiều lần phát hiện thấy cần sa trong xe hay hành lý trong những chuyến lưu diễn của Justin Bieber.

Justin Bieber cũng từng chia sẻ, anh hay lạm dụng thuốc tâm thần Xanax để điều trị chứng lo âu cùng rối loạn hoảng loạn của mình, đồng thời phát triển những xu hướng biến thái tình dục bất hợp pháp để cho bản thân thấy tốt hơn.

Các bữa tiệc thác loạn với rượu và chất kích thích của Justin Bieber trong quá khứ - Ảnh: Internet

Do sử dùng nhiều cần sa, ngoại hình và sức khoẻ của Justin trở nên xuống đôc - Ảnh: Internet

Ngôi sau trẻ đã từng trải qua một cuộc cai nghiện không chính thức vào năm 2014, tại nhà vị mục sư của nhà thờ Hillsong, Carl Lentz (Hillsong là một Giáo xứ lớn tại Úc, nơi mà cả Bieber và Baldwin cùng tham gia phụng vụ).

Cuộc sống của Justine Bieber trở nên thay đổi tốt hơn từ khi cưới Balwin - Ảnh: Internet

Và sau tất cả, một cái kết hạnh phúc với ái nữ nhà Balwin đã làm Bieber thay đổi. Giờ đây anh sống có trách nhiệm, vui vẻ, luôn cố gắng để trở thành người đàn ông tốt hơn và có thể làm chỗ dựa cho vợ của mình: "Phải mất rất nhiều năm tôi mới có thể trở lại là chính mình sau hàng loạt quyết định sai lầm đó, sửa chữa những mối quan hệ đã rạn nứt và thay đổi các thói quen.Hiện tại, tôi đã bước sang thời kỳ đẹp nhất của cuộc đời mang tên cuộc sống hôn nhân. Nó là một trải nghiệm quá đỗi tuyệt vời về trách nhiệm. Bạn sẽ phải học kiên nhẫn, tin tưởng, sự tận tâm, tử tế, khiêm nhường và tất cả những thứ khác giúp bạn trở thành một người đàn ông tốt.Tất cả những điều trên chỉ ra rằng dù mọi thứ đều chống lại bạn thì vẫn luôn có Jesus yêu bạn. Hãy thật tử tế và yêu thương mọi người, không phải bằng tiêu chuẩn của bạn mà bằng tình yêu chân thành", Bieber chia sẻ.

Yummy - Justin Bieber

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber thú nhận sử dụng chất kích thích từ năm 13 tuổi