Nam ca sĩ Justin Timberlake bị chụp ảnh nắm chặt tay của nữ diễn viên Alisha Wainwright trên ban công một quán bar ở New Orleans.

Justin Timberlake bị nghi ngờ ngoại tình với bạn diễn

25/11/2019, 18:10

Nam ca sĩ Justin Timberlake bị chụp ảnh nắm chặt tay của nữ diễn viên Alisha Wainwright trên ban công một quán bar ở New Orleans.

Justin Timberlake bị vướng vào nghi vấn ngoại tình trong khi tay cũng không đeo nhẫn cưới - Ảnh: Internet

Mới đây đưa tin tức của nam ca sĩ Justin Timberlake – chồng của Jessica Biel thân mật cùng với bạn diễn Alisha Wainwright tại một quán bar.

Trong bức ảnh paparazzi ghi lại, Justin ngồi ở một góc ban công và Alisha Wainwright ngồi cạnh trò chuyện. Sau đó, nữ diễn viên 30 tuổi gác tay lên đùi Timberlake còn anh nắm cánh tay cô.

Justin Timberlake cầm tay Alisha đặt lên tay anh. Trên ngón tay áp út của nam ca sĩ 37 tuổi không đeo nhẫn cưới. Timberlake có vợ là nữ diễn viên Jessica Biel và đã có một cậu con trai.

Justin Timberlake có những hành động thân mật quá mức với bạn diễn Alisha Wainwright - Ảnh: Internet

Theo một nguồn tin thân cận, cả hai đã cùng nhau đứng trên ban công 40 phút trước khi cùng vào quán bar với mọi người. Netizen đang đồn đoán rằng phải chăng Timberlake đang ngoại tình với bạn diễn.

Alisha Wainwright sinh năm 1989, là diễn viên người Mỹ gốc Jamaica và Haiti. Cô nổi tiếng nhất với vai Nicole Warren trong series truyền hình Raising Dion. Ngoại hình cá tính, gợi cảm giúp Wainwright gây ấn tượng trước người đối diện.

Sau hơn 11 năm vào nghề, Wainwright sở hữu gia tài 7 phim điện ảnh, 14 dự án truyền hình. Song theo đánh giá từ giới chuyên môn, ngôi sao tóc xoăn chưa thực sự có vai diễn bứt phá tính tới thời điểm này.

Theo The Hollywood Life, Wainwright có cuộc sống lạc quan, lành mạnh, tuân thủ chế độ dinh dưỡng và tập luyện khoa học. Các môn thể thao yêu thích của nữ diễn viên là chạy bộ, bơi lộ, quyền anh. Cô có cơ bụng 6 múi săn chắc, hấp dẫn đáng ngưỡng mộ.

Alisha Wainwright là diễn viên Mỹ mang hai dòng máu lai Jamaica và Haiti. Cô là ngôi sao trong phim truyền hình Raising Dion - Ảnh: Internet

Kết hôn được 7 năm, Justin và Jessica đang vướng phải nhiều tin đồn rạn nứt - Ảnh: Internet

Justin Timberlake gắn bó với Jessica Biel từ năm 2007 và kết hôn năm 2012. Trước loạt ảnh tình tứ với bạn diễn nữ, nam ca sĩ hiện giữ im lặng. Một số nguồn tin chia sẻ trên tạp chí People rằng Timberlake và Alisha Wainwright chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp và "hoàn toàn trong sáng".

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Timberlake bị nghi ngờ ngoại tình với bạn diễn