Bất chấp việc nhiều người có mặt tại trường quay, đôi vợ chồng trẻ vẫn tự nhiên trao nhau nụ hôn đắm đuối.

Justin Timberlake tình tứ với vợ trên trường quay

Chí Thiện | 03/11/2016, 10:44

Bất chấp việc nhiều người có mặt tại trường quay, đôi vợ chồng trẻ vẫn tự nhiên trao nhau nụ hôn đắm đuối.

Mặc dù bất ngờ với sự xuất hiện của Justin Timberlake nhưngJessica Biel đã ôm chầm lấyanh và trao một nụ hôn cực kỳ ngọt ngào.
Nữ diễn viên 34 tuổi diện một chiếc đầm ngắn màu nâu nhạt cùng mái tóc đen được thả rũ. Trong khi đó, nam ca sĩ 35 tuổi trông khá thoải mái với áo thun xanh, quần nâu sẫm, đôi giầythể thao trắng và cặp kính mát.
Justin Timberlake nổi tiếng là người đàn ông của gia đình. Cặp đôi này vừa chào đón cậu con trai Silas vào tháng 4 năm ngoái.
Chia sẻ với tạp chí Variety, Justin cho biết mối quan hệ với đứa con mới chào đời đã thay đổi anh rất nhiều: "Cuộc sống của tôi đã thay đổi và vẫn tiếp tụcthay đổi. Điều quan trọng nhất đối với tôi bây giờ là khám phá ra những điều bản thân có thể làm trong khi vẫn dành nhiều thời gian hơn với gia đình. Tôi sẽ không đi lưu diễn vào tuần tới bởi vì tôi muốn được ở bên cạnh vợ và con".
Jessica Biel hiện đang ở trên trường quay ghi hình cho bộ phim "Shock And Awe" với bạn diễn là James Marsden,Milla Jovovich, Woody Harrelson vàTommy Lee Jones.
"Shock And Awe" do huyền thoại Rob Reiner đạo diễn kiêm nhà sản xuất.Nội dung chính của bộ phim xoay quanh một nhóm những phóng viên điều tra cuộc chiến Irag vào năm 2003. Theo đó, họ nghi ngờ về tính xác thực của tuyên bố Saddam Hussein sở hữu vũ khí hàng loạt của Tổng thống Bush.
Mai Thảo (Theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
12 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Timberlake tình tứ với vợ trên trường quay