Vẫn còn trận lượt về vòng bán kết vào tuần sau nhưng ngay từ giờ, người ta đã có thể hình dung về trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid tại Cardiff vào đầu tháng 6.

Juventus hẹn gặp Real, Man Utd biết trước đối thủ tại chung kết

Anh Tú | 04/05/2017, 05:48

Vẫn còn trận lượt về vòng bán kết vào tuần sau nhưng ngay từ giờ, người ta đã có thể hình dung về trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid tại Cardiff vào đầu tháng 6.

Real Madrid đã đặt một chân vào chung kết sau khi đánh bại Atletico Madrid 3-0 trong trận đấu rạng sáng qua. Và giờ, đến lượt Juventus đặt vé sớm tới Cardiff sau khi có chiến thắng 2-0 trên sân của Monaco trong trận đấu rạng sáng nay.

Có hai nhân tố tạo ra chiến thắng cho Juventus trong trận này. Thứ nhất là thủ môn Gianluigi Buffon khi anh chơi quá xuất sắc trong vai trò chỉ huy hàng phòng ngự và cứu nguy các bàn thua. Chính Buffon đã từ chối nhiều cơ hội của Monaco giúp Juventus có trận giữ sạch lưới thứ 6 liên tiếp tại Champions League. Hàng thủ chắc chắn là nền tảng để hàng công Ngựa vằn thăng hoa.


Tình huống phản công giúp Juventus mở tỷ số phút 29

Trên hàng công, Juventus có sự xuất sắc của Gonzalo Higuain. Trận này, Juventus không có nhiều cơ hội nhưng mỗi khi có dịp uy hiếp khung thành chủ nhà, Higuain là người chắt chiu cơ hội rất tốt. Chính anh đã lựa chọn vị trí rất tốt và dứt điểm quyết đoán trong những đợt phản công của Juventus để ghi cả 2 bàn thắng.

Higuain ghi bàn thứ 2 phút 59

Thêm nỗi buồn cho bóng đá Pháp khi vào đêm qua, Lyon thua nặng Ajax 1-4 tại bán kết Europa League và gần như hết cơ hội đi tiếp. Như vậy, Ajax đã đặt một chân vào chung kết Europa League.

Các cầu thủ Man Utd có thể biết sớm đối thủ của họ tại chung kết là người Hà Lan nhưng trước mắt, thầy trò nhà Mourinho phải lo giải bài toán ở bán kết. Vào 2h05, 5.5, Man Utd sẽ làm khách trên sân Celta Vigo.

MONACO (442): Subasic 6; Dirar 6.5, Glik 5, Jemerson 6, Sidibe 6; Silva 6 (Toure 81), Fabinho 6, Bakayoko 5 (Moutinho 66, 5), Lemar 5.5 (Germain 66, 5); Mbappe 6.5, Falcao 6.
JUVENTUS (4231): Buffon 7.5; Barzagli 6.5, Bonucci 7.5, Chiellini 7, Sandro 6; Pjanic 6 (Lemina 89), Marchisio 6.5 (Rincon 81); Alves 7, Dybala 6.5, Mandzukic 5.5; Higuain 8 (Cuadrado 77).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
5 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Juventus hẹn gặp Real, Man Utd biết trước đối thủ tại chung kết