Kaka - Cầu thủ số 1 thế giới trước thời Ronaldo và Messi đã có trận đấu chia tay khán giả Mỹ cùng những giọt nước mắt.

Kaka khóc chia tay khán giả

Anh Tú | 17/10/2017, 06:27

Kaka - Cầu thủ số 1 thế giới trước thời Ronaldo và Messi đã có trận đấu chia tay khán giả Mỹ cùng những giọt nước mắt.

Hồi cuối tuần trước, Kaka đã ra thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng cùng CLB Orlando City và chia tay giải MLS sau 3 năm gắn bó. Do vậy, trận Orlando gặp Columbus vừa qua là lần cuối cùng Kaka thi đấu trước khán giả ở Florida. Kaka đã dẫn 2 cô con gái ra sân trận cuối để tri ân khán giả và khẳng định "sẽ luôn là sư tử mãi mãi" (sư tử là biệt danh của Orlando).

Là cầu thủ nổi bật trong thập niên trước nhưng Kaka ít được nhắc tới trong thời gian qua khi anh không còn thi đấu cho Real Madrid hay AC Milan. Kaka chưa nói ý định sẽ làm gì tiếp sau khi rời Orlando nhưng ở tuổi 35, có lẽ anh nên nghĩ đến chuyện treo giày. Nếu tiếp tục thi đấu thì anh cũng chỉ có thể về quê hương thi đấu hay sang chơi bóng kiếm tiền ở Trung Quốc, Trung Đông. Cánh cửa quay lại bóng đá đỉnh cao của Kaka đã khép rất chặt.

Mặc dù chưa nói lời chia tay với tuyển Brazil nhưng phong độ thấp khiến Kaka không còn được trọng dụng ở tuyển ở vòng loại World Cup và sẽ khó được dự World Cup cuối cùng của mình. Đó cũng là điều rất cay đắng cho cầu thủ từng được cả thế giới săn đón 10 năm trước.

Ngoài đá bóng, Kaka còn nổi tiếng vì mối tình đẹp như mơ với người đẹp Caroline. Thế nhưng, năm 2015 thì hai người đã chia tay. Cuối 2015, Kaka công khai tình mới với người mẫu Carolina Dias còn vợ cũ Caroline cũng đang hẹn hò với doanh nhân Eduardo Scarpa. Nói chung, những gì khiến người hâm mộ nhớ về Kaka trước đây giờ đã phai lạt.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kaka khóc chia tay khán giả