Ngôi sao tiền đạo nhập tịch, Hoàng Vũ Samson đã có bàn thắng rất sớm trong trận đối đầu với FLC Thanh Hoá ở trận đấu tâm điểm của vòng 21 V.League 2017.

Cựu tiền đạo Atletico Madrid ghi bàn ở giây 30 nhưng chưa thể lập kỷ lục V.League

Nguyên Huy | 16/10/2017, 16:47

Ngôi sao tiền đạo nhập tịch, Hoàng Vũ Samson đã có bàn thắng rất sớm trong trận đối đầu với FLC Thanh Hoá ở trận đấu tâm điểm của vòng 21 V.League 2017.

Đội khách Hà Nội FC là những người được giao bóng trước trong cuộc đụng độ với FLC Thanh Hoá trên sân nhà đội bóng xứ Thanh vào chiều 15.10.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trong tài người Nhật, Jumpei IIDa, bóng được đưa về phần sân nhà và tiền vệ Mạnh Duy từ bên cánh phải phát bóng tấn công bằng đường chuyền dài lên phía trên cho bộ đôi Oseni Bolaji và Samson đang xâm nhập khung thành đối phương.

Samson ghi bàn từ rất sớm trong cuộc đối đầu với Thanh Hoá. Ảnh Tuấn Tú

Cựu tiền đạo của Long An bật cao đẩy bóng cho chân sút 29 tuổi người Nigeria. Anh này bằng cú đảo người loại bỏ nút chặng cuối cùng của FLC Thanh Hoá là trung vệ Đình Đồng đểtung cú sút hạ gục thủ thành Thanh Thắng khi đồng hồ vừa chỉ ở giây thứ 30.

Tính từ khi “buộc” phải khoác áo Hà Nội FC vào năm 2011 đến nay, Samson đã ghi được 66 bàn thắng trong 76 lần ra quân.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo từng khoác áo Atletico Madridnày đã ghi được 9 bàn thắng và pha ăn bàn ở giây 30 là bàn thắng sớm nhất của Samson lập được. Tuy nhiên bàn thắng này vẫn chưa phải là pha lập công với kỷ lục nhanh nhất ở V.League.

Còn nhớ, cũng ở mùa bóng năm nay, trong trận cầu derby miền trung giữa Quảng Nam và SHB Đà Nẵng, tiền vệ Thanh Hưng của đội bóng đất Quảng cũng đã có pha ăn mừng bàn thắng ở giây thứ 50 của trận đấu.

Và đó cũng chưa phải là bàn thắng nhanh nhất của giải đấu từ khi bóng đá Việt Nam mang tên chuyên nghiệp.

Bàn thắng kỷ lục nhanh nhất ở V.League lại thuộc về một hậu vệ mà trớ trêu thay, nó lại là một pha bóng đá phản lưới nhà.

Vào ngày 27.4.2015, ở trận đấu muộn thuộc vòng 11 V.League. Trên sân nhà B.Bình Dương tiếp Hải Phòng và đội chủ nhà đã có chiến thắng 3-1.

Bàn thắng đầu tiên của trận đấu được ghi nhận ở giây thứ 10 sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Phùng Đình Dũng.

Ngay sau pha giao bóng đầu tiên của B.Bình Dương, bóng được chuyền dài từ phần vào vòng cấm của đội khách Hải Phòng. Tiền đạo đánh thuê Công Vinh nhận bóng và áp sát khung thành đối phương.

Trong đà lao về cản phá bóng, trung vệ Ngọc Thịnh đã vô tình đưa bóng vào lưới nhà khi thủ môn của đội nhà vừa xuất trướng.

Cũng ở nhận đấu này, cầu thủ sinh năm 92 của đội bóng thành phốHoa Phượng Đỏ phải nhận hai thẻ vàng ở phút 28 và 90 của trận đấu.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu tiền đạo Atletico Madrid ghi bàn ở giây 30 nhưng chưa thể lập kỷ lục V.League