Nữ ca sĩ với bản hit “Rise” hiện đang hợp tác với một công ty mỹ phẩm. Và thật không may, công ty này lại đang vấp phải một vụ liên quan đến vi phạm bản quyền.

Katy Perry bị kiện vì ăn cắp bản quyền

lan anh | 22/07/2016, 06:38

Nữ ca sĩ với bản hit “Rise” hiện đang hợp tác với một công ty mỹ phẩm. Và thật không may, công ty này lại đang vấp phải một vụ liên quan đến vi phạm bản quyền.

Mặc dù chỉ mới cho ra mắt bộ sưu tập CoverGirl Katy Kat vào tháng 4, nhưng dường như Katy Perry hiện đang phải đối mặt luật pháp.

Theo như những tài liệu thu thập được bởi TMZ, Hard Candy được cho là đang kiện công ty mẹ của Cover Girl, Procter and Gamblevề biểu tượng hình trái tim, đã xuất hiện rất nhiều trong các sản phẩm cùng với tên của Perry trên đó.

Trong bài báo cáo có viết: “Hard Candy đã có nhãn hiệu hơn 10 năm… và dòng sản phẩm của Katy đang vi phạm. Biểu tượng hình trái tim ở giữa logo của dòng sản phẩm CoverGirl’s Katy được cho là rất giống với logo của Hard Candy”.

Dòng sản phẩm makeup mới của Katy Perry

Mặc dù lý do chính thức về việc kiện tụng vẫn chưa được xác nhận, nhưng công ty Hard Candy đã yêu cầu loại bỏ các sản phẩm của CoverGirl ra khỏi cửa hàng ngay lập tức, bao gồm mascara, son môi và kem nền.Vàtheo như TMZ, Hard Candy hiện đang kêu gọi vốn từ lợi nhuận kiếm được khi các sản phẩm làm đẹp được đưa tới các cửa hàng.

Trước đây Katy đã từng tiết lộ rằng cô nàng rất hào hứng khi làm việc với một công ty danh tiếng. Cô muốn giới thiệu dòng sản phẩm riêng của mình đến các fan hâm mộ.

Nói về dòng sản phẩm make và mục tiêu muốn nhắm tới, cô nàng nói: “Tôi thật sự muốn những màu sắc cổ điển, đa dạng, những màu sắc có thể phù hợp với tất cả mọi sắc da, nhưng với tôi, tôi luôn luôn đẩy mạnh khoản bao bì và luôn cố gắng làm cho sản phẩm có một bộ dạng độc đáo”.

Lan Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Katy Perry bị kiện vì ăn cắp bản quyền