Nhiều phụ nữ Nhật đi tàu điện bất ngờ nhận ảnh khoe thân phản cảm từ kẻ biến thái.

Kẻ biến thái gửi ảnh khỏa thân, vùng kín quấy rối phụ nữ qua AirDrop của iPhone

Hồng Quân | 08/11/2018, 08:03

Nhiều phụ nữ Nhật đi tàu điện bất ngờ nhận ảnh khoe thân phản cảm từ kẻ biến thái.

Xem thêm:Truy tìm cô gái quay clip cởi áo khoe ngực trên taxi

Hot girl Huế ngàn người mê bị bắt vì tàng trữ ma túy

Người đàn ông xứ Trung cầm dao cắt quần áo, chửi nhân viên siêu thị ở Bình Dương

Cặp sinh viên làm chuyện ấy trong lớp gây bức xúc

Phụ nữ bịsàm sỡ nơi công cộng từ lâu đã là vấn nạn trong xã hội Nhật Bản. Chính phủ cũng như lực lượng cảnh sát nước này đưa ra nhiều giải pháp để bảo vệ phái nữ. Một số công ty tàu đườnglắp đặt các toa xedành riêng cho phụ nữ vào khung giờ cao điểm trong ngày. Nhiều nơilắp đặt các camera kín, còn cảnh sát cải trang lên các chuyến tàu để bắt những kẻ biến thái.

Trước đây, nhiều phụ nữ Nhật ám ảnh với những kẻ lợi dụng không gian chật chội trên tàu điện để đụng chạm cơ thể mình thì nay, họ phải đối mặt hình thức quấy rối tình dục khác.Đó là những kẻ lợi dụng chế độ chia sẻ hình ảnh qua AirDrop trên iPhone để gửi cho họ những ảnh khoe thân phản cảm.

Điều đáng ngại là ngày càng có nhiều kẻ bệnh hoạn như vậy trên các chuyến tàu điện ở Nhật Bản. Nhiều người dùng Twitter kể về trải nghiệm kinh khủng khi những ảnh khỏa thân và vùng kín bỗng dưng xuất hiện trước màn hình iPhone của họ.

Trên đài truyền hình địa phương, cô gái 20 tuổi cho biết thực sự hoảng loạn và giận dữ khi bất ngờ nhận được ảnh của quý người đàn ông trên chuyến tàu ở Nagoya.

Nhiều phụ nữ Nhật đi tàu điện bị kẻ biến thái gửi ảnh quấy rối tình dục qua AirDrop của iPhone.

Để hạn chế điều này, dân mạng Nhật khuyến cáo nhau rằng lúcở trên tàu nên để AirDrop ở chế độ Receiving off (không nhận) hoặc Contacts only (chỉ danh bạ).

Theo Huffing Post Japan, có ít nhất hai kẻ chia sẻ ảnh nóng qua AirDrop đã bị bắt tại Nhật. Tuy nhiên, cảnh sát khó bắt được thủ phạm gửi ảnh quấy rối tình dục qua AirDrop vì các nạn nhân thường sợ hãi và không chấp nhận lưu ảnh vào thư viện iPhone. Vì thế, cảnh sát sẽ không có đủ bằng chứng để điều tra.

Theo đó, cảnh sát Nhậtvẫn khuyên nạn nhân dù thấy ghê tởm nhưngcố lưu lại ảnh để có đủ dữ kiện điều tra và bắt giữ những kẻ biến thái.

Ở các nước phương Tây, BBC báo cáo trường hợp đầu tiên bị quấy rối tình dục bởi hình thức này vào năm 2015 trên một chuyến tàu phía nam London (Anh).

Lực lượng dân phònggiải cứu thanh niên ngáo đá nhảy lầu,ném vào thùng xe như mónhàng:

Sau khi vất vả bỏ ra 2 giờ để giải cứu thanh niên ngáo đá muốn nhảy lầu ở đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TP.HCM, lực lượng dân phòng ném anh ta vào thùng ô tô như món hàng để đưa vềtrụ sở công an phường.

Xem thêm:Thầy giáo mở nhầm phim sex khiến nữ sinh nhốn nháo

35 tuổi vẫn ế, người đàn ông tổ chức lễ cưới búp bê Hatsune Miku

Nữ nhân viên mất việc sau khi bị tài xế cửa hàng thú cưng sờ mó

Cô gái khỏa thân ở Đà Lạt trong ảnh Capdoitinhyeu: Nghiện sex, không muốn nổi tiếng

Status gây rùng mình của thiếu niên 17 tuổi chém chết giáo viên về hưu U70

Status gây ám ảnh của thanh niên Tây Ninh bị xe tải cán không toàn thây

Cô giáo tương lai xinh như thiên thần khiến vạn chàng trai thất vọng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ biến thái gửi ảnh khỏa thân, vùng kín quấy rối phụ nữ qua AirDrop của iPhone