Với các cặp đôi đang yêu nhau bạn đã có kế hoạch gì cho ngày Valentine này hay chưa. Hãy cùng xem kế hoạch Valentine lãng mạn dành cho những người có ''gấu''.

Kế hoạch Valentine lãng mạn và thiết thực cho những cặp yêu nhau

Thùy Vân | 12/02/2018, 11:22

Với các cặp đôi đang yêu nhau bạn đã có kế hoạch gì cho ngày Valentine này hay chưa. Hãy cùng xem kế hoạch Valentine lãng mạn dành cho những người có ''gấu''.

Tìm một quán cà phê trên cao lãng mạn ngắm thành phố

Những ngày này, không khí vào xuân, mọi người rạng rỡ đi chùa, đi chơi để tận hưởng không khí rộn ràng vào xuân. Bạn và người ấy cũng có thể đi dạo ở những địa điểm vui chơi, giải trí gần nhà. Thay vì chọn chuyến đi xa, bạn có thể tạo sự bất ngờ bằng cách lên những quán cà phê ở trên tầng cao của các tòa nhà trong thành phố. Điều này vừa bất ngờ, vừa có không gian tuyệt vời để ngắm trọn bầu trời đêm giữa khung cảnh lãng mạn.

Cùng nhau dạo phố và lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc

Hạnh phúc chính là nơi nào có nửa kia của chính mình. Hai bạn muốn tiết kiệm nhưng vẫn mong muốn hâm nóng tình cảm và có một ngày Valentine ý nghĩa hãy cùng nhau đi dạo phố. Gác lại mọi bộn bề, lo toan của cuộc sống mưu sinh, các mối quan hệ xã hội khác, hãy nắm tay người mình yêu thương dạo bước trên phố, lưu lại từng khoảnh khắc nơi mà cả hai cùng đi qua, những con ngõ nhỏ xinh xắn, những vườn hoa xinh đẹp hay quanh bờ hồ gợn sóng. Những kỷ niệm đẹp này chắc chắn sẽ mãi khắc sâu trong tâm trí của cả hai và không bao giờ bị phai mờ.

Nấu ăn cùng nhau

Nấu ăn không phải là một hành động lãng mạn nhưng việc nấu ăn cùng với người ấy đã trở thành khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có mà bất cứ cặp đôi nào cũng khao khát.

Việc bạn đang say sưa đứng nấu những món ăn mà người ấy yêu thích chắc chắn sẽ đốn tim các chàng ngay lập tức đó và anh ấy sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để đứng từ đằng sau vòng tay ôm bạn, dành tặng bạn một nụ hôn đam mê. Không cần một bữa tối xa xỉ ở nhà hàng đắt tiền, chỉ cần hai người cùng nhau nấu nướng, và chú ý đừng biến mình trở thành bà nội trợ lôi thôi khi đứng bếp là ổn, bạn sẽ có một Valentine đáng nhớ ngay trong căn bếp nhà mình.

Rạp chiếu phim tại nhà

Cùng nhau xem phim luôn là gợi ý lý tưởng cho buổi hẹn hò tiết kiệm ngày Valentine. Hai bạn có thể chọn cho mình bộ phim lãng mạn hoặc phim hài nhẹ nhàng để cùng nhau xem tại nhà sau bữa ăn tối. Ngày Lễ tình nhân được ở bên nhau mà chẳng phải lo chen chúc ở các rạp chiếu phim đông đúc, chật chội lạicực tiết kiệm để hai người cùng nhau hâm nóng tình cảm, tận hưởng những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Ngắm hoàng hôn

Dành cho những cặp đôi dư dả thời gian hơn chút ít là kế hoạch cùng nhau tận hưởng ngày Valentine ngọt ngào dưới ánh hoàng hôn. Vốn khoảnh khắc này đã khiến con người dễ nảy sinh cảm giác yêu đương nên kỷ niệm ngày tình yêu vào lúc hoàng hôn là ý tưởng hoàn hảo cho một ngày Valentine lãng mạn và khó quên.

Bữa tối ở một nhà hàng lãng mạn

Cũng giống như việc xem phim, việc cùng nhau đi ăn tối là kế hoạch phổ biến dành cho các cặp tình nhân hay lựa chọn. Nếu như xem phim, điều quan trọng là lựa chọn bộ phim thì vấn đề then chốt của kế hoạch này nằm ở việc chọn địa điểm. Không gian của bữa tối sẽ khơi dậy xúc cảm yêu đương và thuận lợi cho việc thể hiện tình yêu sẽ giúp bạn và người ấy có một lễ Valentine đáng nhớ.

Cùng nhau đi “phượt”

Nếu bạn và chàng đều là những người yêu thích du lịch, đam mê khám phá thiên nhiên… bạn có thể lên kế hoạch cùng nhau đi “phượt” vào ngày lễ Tình nhân. Một chuyến đi trong ngày ngay những vùng lân cận thành phố, nơi có núi rừng, không gian thoáng đãng, nơi hai người cùng khoác ba lô và nắm tay nhau đi dạo, leo núi… sẽ ghi dấu ấn về một mùa Valentine ngọt ngào và đầy yêu thương. Ngoài ra đừng quên lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương cùng người ấy nhé!

An Hoa (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
6 phút trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kế hoạch Valentine lãng mạn và thiết thực cho những cặp yêu nhau