Hai nam thanh niên bị phát hiện tự in vé giả để bán cho người hâm mộ muốn xem trận đêm chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 15.12 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Kẻ lừa đảo bán 26 vé chung kết AFF Cup giả kiếm 91 triệu: Cách nhận diện vé thật

Hồng Quân | 13/12/2018, 17:45

Hai nam thanh niên bị phát hiện tự in vé giả để bán cho người hâm mộ muốn xem trận đêm chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 15.12 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Xem thêm:Lời xin đừng phát tán link clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình

Giảng viên ở Hà Nội mở ảnh người mẫu khỏa thân, cả lớp náo loạn

Nghi đòi iPhone X vì bạn gái xinh cho trai lạ vào phòng, 9x bị đòi lại tiền quan hệ 4 năm

Bất ngờ vì nhân vật, bài hát được tìm nhiều nhất Google Việt năm 2018

Giữ gìn trinh tiết 23 năm, mỹ nữ xấu hổ với bạn trai sau lần đầu làm chuyện ấy

Chỉ còn hai ngày nữa trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysiasẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Sau 10 năm, đội tuyển Việt Nam mới có cơ hội một lần nữa chạm tay vào cúp vô địch nên nhiều người hâm mộ mong được sở hữu trong tay tấm vé xem trận chung kết trên sân nhà.

Mức giá củaVFFlà 200.000, 350.000, 500.000 và 600.000 đồng/vé, songvé chợ đenđược đẩy lên tới hàng triệu đồng.

Lợi dụng tình yêu bóng đá của người hâm mộ, không chỉ có tình trạng phe vé mà vé giả mạo cũng đã xuất hiện nhằm lừa đảo trục lợi. Mới đây, hai nam thanh niên bị lật tẩyhành vi in vàbán vé giả chung kết lượt vềAFF Cup 2018.

Tác giả đăngclip kèm theo chú thích:”Thành phần lừa đảo bán vé trận chung kết Việt Nam – Malaysia thứ 7 này. Nhà mình đặt mua 13 cặp vévới giá 7 triệu 1 cặp. Đã chuyển tiền và nhận được toàn vé giả”.

Trong clip, nam thanh niên bị khách tinh ý phát hiện ra sự bất thường trên vé và xác định đó là những chiếc vé giả mạo, không phải do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)phát hành. Hai kẻ nàybán vé giảvới giá 7 triệu/cặp (rẻ hơn vé chợ đen khoảng 3 triệu đồng). Một vị khách cũng suýt bị lừa91 triệu đồngkhi mua 13 cặp vé giả. Một trong hai thanh niên nói mẹ làm ở tòa án thành phố Hà Nội?!

Dường như đã lừa nhiều người trước đó, hai thanh niên nàybị phát giác và giao cho công an xử lý.

Hai kẻ lừa đảo bị phát giácbán 26 vé chung kết AFF Cup giả giá91 triệu đồng.

Trước cơ hội chứng kiến thầy trò HLV Park Hang-seo vô địch AFF Cup 2018 trên sân nhà, nhu cầu mua vé xem chung kết của người hâm mộngày càng tăng mạnh. Một cặp vé có thể bị đẩy giá lên tới 10 triệu đồngnhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Đó cũng là cơ hội để kẻ lừa đảo in và bánvé giả.

Vé trận chung kết lượt về AFF Cup đang được đẩy lên cao vì nhu cầu ngày càng lớn của người hâm mộ.

Dưới đây là cách phân biệt vé thật và vé giả được fan túc cầu chia sẻ trên Facebook:

1. Vé thật thì chữ FINAL ROUNDS sẽ đổi màu khi nghiêng theo nhiều hướng. Vé giả vì in lại nên không thể làm cho dòng chữ đó có màu được.

2. Với vé thật, tem nhũ bạc chống giả dọc theo vết đứt để xé xuống được in liền mạch, dán cực chắc chắn và nhìn kỹ sẽ thấy logo AFF. Còn vé giả được in các hình linh tinh, không nhất thống và dán hời hợt, dễ bong.

3. Với đường vạch màu,hai dải màu có logo AFF được in rất sắc nét trên vé thật. Trên vé giả được in lại nên nhạt và không rõ ràng.

4. Chất liệu giấy in của vé thật rất cao cấp, chất giấy hơi sần sần ráp ráp. Vé giả do in lại nên chất giấy sẽ bóng và trơn hơn nhiều so với vé thật.

5. Mặt trước của vé thật khi đưalên ánh sáng sẽ thấy được logo chìm AFF. Vé giả không thể hiện được điều đó. Khi soi đèn tím lên mặt sau của vé thật sẽ thấy các vạch ngắn phát sáng nằm ngoằn ngoèo trên vé.

Hãy dùng sự thông thái của mình để sở hữu vé thật xem chung kết lượt về AFF Cup 2018, đừng mang tiền đặt cọc cho những đối tượng không đáng tin.

Hậu vệ Malaysia đánh nguội Đoàn Văn Hậu, trọng tài thấy nhưng ngó lơ:

Sau pha chạy chỗ, Syafiq Ahmad đấm thẳng vào gáy Đoàn Văn Hậu trước mắt trợ lý trọng tài. Thế nhưng, trọng tài chính Chris Beath thậm chí không phạt thẻ vàng tiền đạo số 18 của Malaysia.

Xem thêm:3 thanh niên tử nạn sau 2 đêm: Thôi mượn lý do yêu tuyển Việt Nam để đi bão!

MC Diệp Chi thương Đức Chinh vì bị chửi không thương tiếc, Đình Trọng phản ứng

Sang Malaysia, ông Nguyễn Lân Trung không được vào sân xem chung kết AFF Cup

Đức Chinh học Công Phượng lừa 90 triệu người, fan vào 'nhà' Ronado chúc Việt Nam vô địch

Thanh niên nhầm lịch thi đấu đến sân Mỹ Đình xem Việt Nam đá chung kết lượt đi AFF Cup?

Người đàn ông U40 hôn nữ sinh 15 tuổi trên giường rồi nói chỉ đùa giỡn: Ai tin?

Nghi Ân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ lừa đảo bán 26 vé chung kết AFF Cup giả kiếm 91 triệu: Cách nhận diện vé thật