Hôm 25.9, Facebooker N.N đăng bài viết cho biết chị gái mình bị kẻ bệnh hoạn hói đầu tên H.V.K sàm sỡ và gạ quan hệ trong thang máy chung cư HH Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Đến hôm nay, dân mạng chia sẻ ảnh T từng bị cô gái mới ra trường tố lừa hơn 100 triệu đồng hồi tháng 2.2017.

Kẻ nghi gạ phụ nữ quan hệ ở thang máy HH Linh Đàm, bị tố lừa tiền cô gái mới ra trường

Hồng Quân | 28/09/2018, 10:52

Hôm 25.9, Facebooker N.N đăng bài viết cho biết chị gái mình bị kẻ bệnh hoạn hói đầu tên H.V.K sàm sỡ và gạ quan hệ trong thang máy chung cư HH Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Đến hôm nay, dân mạng chia sẻ ảnh T từng bị cô gái mới ra trường tố lừa hơn 100 triệu đồng hồi tháng 2.2017.

Xem thêm:Thánh quẩy Bùi Đạt phát hiện bị ‘đổ vỏ’ sau xét nghiệm ADN, bố bé gái là ai?

Clip tài xế taxi ở Hải Phòng chết thảm vì bị nước cống cuốn trôi

Cô dâu cười tươi ở đám cưới, chú rể điển trai khóc như mưa vì không tin có vợ

Clip nữ sinh bị kẻ bệnh hoạn sàm sỡ ở trạm xe buýt, ổ khóa chống bạn gái ngoại tình

Theo Facebooker N.N, chị gái cô sau khi đi ăn đêm cùng gia đình, vào thang máy chung cư HH Linh Đàm để lên nhà thìbị H.V.K sàm sỡ, gạ quan hệ.

Bài viết Facebooker N.N tố cáoH.V.K như sau:

Thật sự đến bây giờ em mới bình tĩnh kể lại cũng như cảnh báo cho các chị em cộng đồng HH Linh Đàm không nên đi đêm về hôm như bọn em ạ.

Chị gái em ở tầng 41**/3a. Rạng sáng 25.9, vợ chồng nhà em và anh chị có đi ăn đêm. Khi ra về, chị gái em có đi một mình lên nhà trước và gặp thằng biến thái làm trò bậy bạ. Tầm giờ này thì thang rất vắng, mọi người đã đi ngủ hết, 3 thang đều còn trống.

Thấy chị gái em chạy vào một thang máy, nó cũng chạy theo. Vào nó có hỏi chị em tầng bao nhiêu đểbấm hộ. Khi lên tầm tầng 26 gì đó, nó có nhào vào sờ vào vùng kín của chị em và gào lên: "Cho a đ** cái".

Chị em hoảng quá gạt tay chống đỡ, đạp nó, nó chạy lao ra.Lúc đó chị em chỉ kịp gọi cho em và chồng chị ấy bắt nó tại sảnh.

Do sảnh 3a tháng máy chưa lắp camera nên nó chối bỏ toàn bộ sự việc, chỉ dám thú nhận do quá say nên mới nói vậy.

Nó khai ở tầng 363*/3a nhưng khi lên xác minh thì người nhà kêu không quenvà nó không phải chủ nhà. Đến khi xuống, nó lại nói nó ở 363*/3c.Sau đó, nó có mặt tại trụ sở công an phường.

Rất nhiều vụ ở HH Linh Đàm rồi ạ, nhưng vẫn chưa có bài học thích đáng cho những thằng có hành vi đồi bại như vậy. Em viết lên đây để tất cả mọi người cảnh giác hơn.Nếu ngày hôm nay là một em bé nhỏ tuổi và sức yếu có lẽ mọi chuyện sẽ khác ạ.

Em mong rằng sau những thành phần này phải được cách li khỏi HH Linh Đàm để nơi đây ngày càng trong sạch hơn ạ.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà em xin lỗi đêm hôm đã làm phiền đến phòng 363*/3a.

Cũng thay mặt chị em, xin cảm ơn 2 bác bảo vệ toà 3a , chị H.N, một số anh chị cùng toà và các anh chị cư dân toà bên cạnh đã giúp đỡ gia đình cho thằng biến thái kia 1 bài học.

H.V.K​ hoảng sợ vì bị tố sàm sỡ và gạ phụ nữ quan hệ trong thang may chung cư HH Linh Đàm​.

Có lẽ do không có đủ bằng chứng nên H.V.K hiện đã được thả. Chị N.Ncho biếttrên Facebook rằng công an gọi điện yêu cầu xóa bài viết trên.

Đến hôm nay, dân mạng chia sẻ lại status cô gái tên D.P tố H.V.K lừa tình lẫn số tiền hơn 100 triệu đồng hồi ngày 10.2.2017. Cụ thể hơn, D.P kể rằng vay 100 triệu và đưa H.V.K để xin việc cho côvào ngân hàng. Thế nhưng, sau hơn 1 năm, D.P vẫn chưa có việc, còn H.V.K không trả tiềnrồi yêu người khác rồi. Chưa hết, D.P còn tố H.V.K mượn cô hai laptop vàđều nói làm mất.

Đến ngày 5.4.2017, D.P đăng status cho biết H.V.K nợ 130 triệu đồng và bỏ trốn, nói vào Bình Dương.

H.V.K bị tố lừa nữ sinh mới ra trườnghơn 100 triệu.

Qua đó, nhiều người cho rằng nếu H.V.K sống đàng hoàng thì không thể dính nghi án lừa tiền rồi gạ tình trong 2 năm liền như vậy.

Cảnh giác iPhone XS Max nhái giá 2,5 triệu chạy Android:

Sở hữuthiết kếgiống bản thật và 2 SIM, iPhone XS Max nhái cómàn hình chất lượng thấp, tốc độ phản hồi chậm,camera sau độ phân giải chỉ 5 megapixel.

Đại gia Bình Dương khoe bộ sưu tập xe máy hiếm:

Bộ sưu tập gồm nhiều mẫu xe hai thì nổi tiếng, trong đó có nhiều xe mới cáu như các dòng Suzuki "xì-po" RG Sports 110, RGV 120, RGX 120, Satria 120, Dylan chưa một lần lăn bánh kể từ khi xuất xưởng.

Theo ông chủ của bộ sưu tập xe máy, trong số này cóchiếc giá tới hơn 1 tỉđồng hay có tiền không mua được.

Xem thêm:Bị đuổi đánh vì chạy xe kẹp 3, xưng người Hải Phòng, chống đối cảnh sát Kiên Giang

Hàng triệu người đua nhau mua iPhone XS Max, cầu thủ lương 275 tỉ/năm dùng iPhone 5S

Status rùng mình của thanh niên đòi nợ thuê bị đâm chết ở Hà Nội

Nhét con trai mới sinh vào hố xí, mẹ có bị truy tố tội giết người?

Chia tay bạn gái xinh vì bố mẹ không chấp nhận con dâu thuận tay trái!

Đánh ghen văn minh hiếm thấy ở Vinh, vợ tuyên bố 'tặng chồng cho bồ'

Lộ ảnh nóng ở bồn tắm, bạn gái nói tình nhân chỉ rửa chân chứ không làm gì!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ nghi gạ phụ nữ quan hệ ở thang máy HH Linh Đàm, bị tố lừa tiền cô gái mới ra trường