Đậu ô tô trên vỉa hè giữa trời mưa, tài xế ô tô con không ngờ bị đoàn kiểm tra liên ngành của ông Đoàn Ngọc Hải lập biên bản xử phạt. Tỏ vẻ thân mật và ôm vai ông Hải như người thân, liệu tài xế này có thoát án phạt?

Kết cục của tài xế ô tô vi phạm ôm ông Đoàn Ngọc Hải như người thân

Hồng Quân | 05/10/2017, 08:46

Đậu ô tô trên vỉa hè giữa trời mưa, tài xế ô tô con không ngờ bị đoàn kiểm tra liên ngành của ông Đoàn Ngọc Hải lập biên bản xử phạt. Tỏ vẻ thân mật và ôm vai ông Hải như người thân, liệu tài xế này có thoát án phạt?

Xem thêm: Ông Đoàn Ngọc Hải bực tức vì lính sợ hãi khi xử lý vũ trường

Cận cảnh buổi chụp hình người mẫu khoả thân ở khách sạn của thanh niên xăm trổ

Chàng trai đập nát cánh tay để có tiền bảo hiểm cho bạn gái đi nước ngoài

Không biết tài xế có quen thân với ông Đoàn Ngọc Hải không, nhưng rốt cuộc anh ta vẫn bị xử phạt như thường. Vụ việc diễn ra mới đây.

Vài ngày trước, một tài xế đậu taxi trên vỉa hè bức xúc với ông Đoàn Ngọc Hải khi bị lập biên bản xử phạt. Tài xế này phàn nàn rằng lính ông Hải bỏ qua ô tô đậu song song trên vỉa hè với taxi mình.

"Tui chấp nhận chịu phạt, nhưng tại sao mấy anh lại không xử lý ô tô khác đậu sát bên xe tôi", tài xế taxi đứng tuổi nói. Vậy là phó chủ tịch quận 1 phải yêu cầu cấp dưới xử lý nghiêm ô tô còn lại, không bỏ sót người vi phạm.

Pháp bất vị thân, nghĩa bất dung tình” là nguyên tắc làm việc của phó chủ tịch quận 1, TP.HCM để đảm bảo sự công bằng cho mọi người. Hồi tháng 8.2017, ông Đoàn Ngọc Hải thậm chí từng đề nghị xử phạt nhà hàng của mẹ vợ.

Cụ thể hơn, hôm 24.8.2017, ông Đoàn Ngọc Hải cũng giao Phòng Tài nguyên và Môi trường quận 1 khẩn trương kiểm tra xử lý môi trường nước thải của nhà hàng Thuận Tuấn tại số 69 - 71 Hoàng Sa (phường Đakao, quận 1). Điểm đặc biệt: Chủ nhà hàng này là mẹ vợ ông Đoàn Ngọc Hải.

Liên quan đến chỉ đạo xử phạt nhà hàng của người thân, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết theo quy định thì các nhà hàng, khách sạn phải có hệ thống xử lý nước thải để đảm bảo môi trường. Khi quận kiểm tra thì nhà hàng Thuận Tuấn chưa có hệ thống xử lý nước thải.

"Như vậy là vi phạm, buộc phải xử phạt. Trường hợp vi phạm thì bị xử phạt theo quy định pháp luật, không có phân biệt hay thiên vị gì cả. Xử lý công bằng để làm gương, vì mục đích bảo vệ môi trường sống của người dân trên địa bàn quận", phó chủ tịch quận 1 nói.

Bị sét đánh trúng khi đang ngủ, hai bố con ở Nghệ An tử vong:

Rạng sáng nay (4.10), hai cha con ngụ tại xã Thanh Xuân (huyện Thanh Chương, Nghệ An) bị sét đánh tử vong khi đang nằm ngủ trong nhà.

Ông Nguyễn Khánh Thành, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân xác nhận sự việc trên và cho biết nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Dinh (27 tuổi) và con gái là cháu Nguyễn Thị Yến (4 tuổi), ngụ xóm Xuân Dũng 2, xã Thanh Xuân.

Theo ông Dũng, đêm 3.10, anh Dinh cùng 2 con gái nhỏ là cháu Yến và cháu Nguyễn Thị Tâm (6 tuổi) nằm ngủ chung giường. Rạng sáng 4.10, do trời mưa và có sấm sét nên cháu Tâm tỉnh dậy, chạy sang giường bên nằm chung giường với mẹ và đứa em 2 tháng tuổi. Đến khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, một tia sét bất ngờ đánh trúng ngôi nhà cấp 4 của gia đình anh Dinh, ngay vị trí giường của anh Dinh và cháu Yến khiến cả hai cha con tử vong.

Tại hiện trường, đường dây điện bị sét đánh cháy, vỏ bọc bên ngoài bị bong tróc. Ngay sau khi vụ việc thương tâm xảy ra, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An và chính quyền, các ban ngành, đoàn thể xã Thanh Xuân đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình người bị nạn. Ông Thành cũng cho biết, gia đình anh Dinh thuộc hộ nghèo trong xã.

Chiều 4.10, ông Lê Hồng Lưu - Chủ tịch UBND xã Xuân Giang (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa có một nam thanh niên bị sét đánh tử vong khi đi đánh bắt chim. Nạn nhân là Đậu Quốc Vương (23 tuổi), trú tại thôn Hồng Thịnh, xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân.

Xem thêm: Mỹ nữ có bạn trai đồng ý đi khách sạn với đại gia lần đầu gặp

Vì sao hơn 2 năm chưa có ai nhận lại xe máy chứa hơn 1,6 tỉ đồng ở Hòa Bình?

Chồng treo biển 'Vợ bỏ' chở chó bằng xe máy khắp phố Tuyên Quang

CSGT bắn tiếng Anh với 2 du khách bị cướp làm ông Đoàn Ngọc Hải trầm trồ

Vũ trường bị lính ông Đoàn Ngọc Hải thu đồ, mỹ nữ chân dài tươi cười hôn gió

Vì sao CSGT không nhường áo mưa cho cô gái đứng điều tiết giao thông ở Sài Gòn?

Đánh tài xế Uber ở Sài Gòn, xe ôm truyền thống bị dân anh chị xử lý

Cô gái nhảy lên ô tô CSGT Nam Định quẩy tưng, đôi học sinh trốn ra công trường ân ái

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết cục của tài xế ô tô vi phạm ôm ông Đoàn Ngọc Hải như người thân