Chiều 16.10, tại Hầm vượt sông Sài Gòn nối quận 1 và quận 2 đã có một vụ kẹt xe cục bộ vào giờ tan tầm.

Kẹt xe hầm Thủ Thiêm, xe máy bất chấp nguy hiểm lấn làn ô tô

Hà Ngọc Bách | 16/10/2017, 20:19

Chiều 16.10, tại Hầm vượt sông Sài Gòn nối quận 1 và quận 2 đã có một vụ kẹt xe cục bộ vào giờ tan tầm.

Khoảng 17 giờ 30 ngày 16.10 tại Hầm vượt sông Sài Gòn hướng từ quận 1 sang quận 2 đã bị kẹt xe cục bộ trong khoảng 20 phút. Một số người lái xe máy thay vì chờ đợi hết kẹt xe cục bộ để đi thì lấn sang làn xe ô tô để vượt hầm.

Hành động của những lái xe này rất nguy hiểm cho bản thân họ khi tốc độ của làn đường ô tô trong Hầm vượt sông Sài Gòn là tới 60 km/h. Ngoài ra, nhóm lái xe này cũng vi phạm nghiêm trọng luật giao thông khi đi vào phần đường không phải dành cho mình.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Điện tử Một Thế Giới thì việc kẹt xe cục bộ tại Hầm vượt sông Sài Gòn không phải là chuyện hiếm. Đường hầm này thường xuyên kẹt cục bộ vào đầu giờ đi làm buổi sáng và giờ tan tầm buổi chiều.

Thiên Hà
Bài liên quan
Thủ tướng khảo sát các dự án hạ tầng giao thông, chống biến đổi khí hậu tại Cần Thơ
Trong chương trình công tác tại Cần Thơ, chiều 12.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã kiểm tra, khảo sát một số công trình, dự án trọng điểm về hạ tầng trên địa bàn; khảo sát dự án tuyến đường cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng; nghe báo cáo, đề xuất về dự án chống ngập, chống sạt lở, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu, kết hợp chỉnh trang đô thị của thành phố Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẹt xe hầm Thủ Thiêm, xe máy bất chấp nguy hiểm lấn làn ô tô