Vì kẹt xe nhiều người đến ga Sài Gòn muộn và lỡ chuyến tàu về quê. Một số phụ nữ rơi vào cảnh này chỉ còn biết khóc ấm ức.

Kẹt xe khiến chị em khóc ròng tại ga Sài Gòn vì lỡ tàu về quê ăn Tết

Anh Tú (tổng hợp) | 22/01/2017, 20:44

Vì kẹt xe nhiều người đến ga Sài Gòn muộn và lỡ chuyến tàu về quê. Một số phụ nữ rơi vào cảnh này chỉ còn biết khóc ấm ức.

Khoảng 14g ngày 21.1, chị Đ.P.T.T. (21 tuổi, quê Điện Bàn, Quảng Nam) đến ga Sài Gòn lên đường về quê ăn tết. Tuy nhiên, thay vì lên tàu TN4, chị T. lại lên nhầm một tàu khác.

Theo báo Tuổi trẻ, đến khi nhân viên trên tàu thông báo đi nhầm, T. hốt hoảng bước xuống thì tàu TN4 đã khởi hành. Thấy lỡ chuyến tàu về quê, chị T. bật khóc giữa nhà ga.Ngay sau đó, lãnh đạo Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn đã linh động tạo điều kiện cho chị T. về quê bằng chuyến tàu SE30.

Chị T. không phải trường hợp duy nhất khóc vì lỡ tàu. Trước đó, vào10gngày 20.1 (23 tháng Chạp), tại sảnh nhà ga Sài Gòn, một phụ nữ dẫn theo 2 con nhỏ hớt hải chạy đến hỏi thông tin về chuyến tàu SE14 Sài Gòn – Hà Nội và biết chuyến tàu đã xuất phát.

Do bị trễ chuyến tàu về quê đón Tết, người phụ nữ đã ôm 2 con bật khóc ngay giữa sân ga. Hình ảnh này khiến nhiều người chứng kiến phải thương xót.Theo Vietnamnet, hành khách nữ tên Nguyễn Thị N. (quê Quảng Ngãi).Chị N. cho biết đi tàu SE14 Sài Gòn – Hà Nội khởi hành lúc 9g40 vào sáng cùng ngày. Trên đường di chuyển từ quận 12 ra nhà ga, chị và người thân bị kẹt xe nên đến muộn. Khi đến ga thì tàu đã khởi hành.

Ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết sau khi nghe nhân viên thông tin sự việc, ông đã đến làm việc với chị N và người thân. Nhà ga đã tạo điều kiện cho gia đình chị N. có vé trong chuyến tàu muộn cùng ngày.

Ông Văn cho biết “Những ngày qua có nhiều trường hợp hành khách trễ tàu, có một số chuyến tàu chúng tôi phải rời lại một vài phút để chờ hành khách. Vì vậy, để tránh những tình trạng trễ tàu, hành khách cần đến ga trước 30 phút khi tàu khởi hành. Những trường hợp trễ tàu, nếu hành khách có nhu cầu tiếp tục hành trình, chúng tôi sẽ bố trí để khách mua vé bổ sung những chuyến tàu sau để về quê đón Tết".

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẹt xe khiến chị em khóc ròng tại ga Sài Gòn vì lỡ tàu về quê ăn Tết