Tiền vệ của Man City cho biết có thể anh và gia đình đã bị nhiễm COVID-19 khi mọi người trong nhà đều mắc các triệu chứng của bệnh này.

Kevin De Bruyne lo lắng khi có triệu chứng nhiễm COVID-19

18/04/2020, 12:39

Tiền vệ của Man City cho biết có thể anh và gia đình đã bị nhiễm COVID-19 khi mọi người trong nhà đều mắc các triệu chứng của bệnh này.

Sau khi giải Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì đại dịch, De Bruyne và gia đình thực hiện cách ly tại nhà ở Manchester. Tuy nhiên mới đây, tiền vệ của Man Xanh thừa nhận rằng gia đình của anh có thể đã bị nhiễm coronavirus.

"Khi bắt đầu cách ly tại nhà, gia đình tôi lần lượt bị ốm trong 8 hoặc 9 ngày. Ban đầu với cậu con trai nhỏ của tôi, sau đó là bé lớn rồi cả vợ tôi nữa. Riêng tôi chỉ bị đau một chút ở cổ họng nhưng tôi cảm thấy mình ổn nhất trong số các thành viên trong gia đình. Với những biểu hiện này, không biết liệu chúng tôi có bị nhiễm COVID-19 hay không.

Tuy nhiên, may mắn thay, chúng tôi đã thoát khỏi nó. 2,3 tuần vừa qua thực sự tốt . Tôi rất vui vì cả gia đình tôi cảm thấy ổn và giờ họ đang làm rất tốt", tiền vệ người Bỉ cho biết.

Trước khi Ngoại hạng Anh tạm hoãn, Man City của De Bruyne đang xếp thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh, kém 25 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Riêng De Bruyne vẫn là nhân tố quyết định trong lối chơi của Man City ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Bỉ đã ghi được 9 bàn thắng và đóng góp tới 18 pha kiến tạo sau 30 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Etihad trên mọi đấu trường.

Tại Cúp C1, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã bước vào vòng 1/8 và đang có lợi thế dẫn trước trước Real Madrid sau trận lượt đi.

Đ.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kevin De Bruyne lo lắng khi có triệu chứng nhiễm COVID-19