Theo E! News, Kevin Federline – chồng cũ của Britney Spears – đã đâm đơn kiện Jamie Spears vì tội hành hung trẻ em.

Kevin Federline tố cha ruột Britney Spears hành hung con trai

Chí Thiện | 04/09/2019, 16:22

Theo E! News, Kevin Federline – chồng cũ của Britney Spears – đã đâm đơn kiện Jamie Spears vì tội hành hung trẻ em.

Theo một nguồn tin thân cận, Kevin Federline đệ đơn vào ngày 25.8 sau khi nảy sinh tranh cãi giữa cha vợ cũ và Sean (13 tuổi) – một trong hai con trai của anh và Britney bên cạnh Jayden (12 tuổi). Theo TMZ, cuộc trao đổi giữa ông nội và cháu chuyển biến xấu ngay sau khi Jamie Spears “đặt tay một cách bạo lực lên người Sean” nhưng cậu bé không bị thương. Vụ việc hiện đang được cảnh sát điều tra.

Kevin cũng đã thay mặt hai con trai yêu cầu lệnh cấm đối với Jamie Spears. Theo nguồn tin của E! News, Britney và Jamie Spears không phản đối lệnh cấm. Động thái này trực tiếp cấm Jamie Spears gặp mặt cháu ngoại khi chúng ở nhà của Britney – người từ năm 2008 đến nay vẫn nằm trong quyền bảo hộ của ông.

Britney và 2 con tại Disneyland vào đầu tháng trước

Thông tin này xuất hiện sau khi kết quả từ tòaán phân định quyền nuôi dưỡng con của Britney được công bố. Cụ thể, Kevin sẽ có 70% thời gian nuôi con còn Britney là 30% nhưng không cần có sự giám sát của Jamie Spears. Trước đây, cặp đôi này đã đồng ý điều khoản 50-50 và thay đổi vào giờ chót.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu tại sao Britney đã ổn định nhưng quyền bảo hộ của cha cô tới nay không chấm dứt và có dấu hiệu sẽ được gia hạn

Trả lời phỏng vấn của báo chí, Mark Vincent Kaplan – luật sư đại diện của Kevin – cho biết: “Kevin không hề ngăn cấm con trai gặp mẹ. Hai đứa trẻ yêu mẹ chúng nhưng sự sắp xếp hiện tại từ tòaán là kết quả từ những gì diễn ra gần đây và phản ánh điều Kevin tin là tốt nhất cho chúng”.

Britney và Kevin – một cựu vũ công - kết hôn vào năm 2004 nhưng ly dị chỉ 2 năm sau đó. Trước và sau Britney, Kevin có thêm 4 đứa con từ bạn gái cũ và người vợ hiện tại - Victoria Prince. Hằng tháng, “công chúa nhạc pop” phải chu cấp một khoản tiền cho Kevin nhằm “nuôi 2 con trai” khi chúng ở nhà của anh.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kevin Federline tố cha ruột Britney Spears hành hung con trai