Không biết mức độ kiếm tiền của Thủy Tiên như thế nào mà Công Vinh cũng phải tâm phục khẩu phục như thế.

Khả năng kiếm tiền của Thủy Tiên khiến Công Vinh nể sợ

Blogtamsu | 16/12/2016, 09:56

Không biết mức độ kiếm tiền của Thủy Tiên như thế nào mà Công Vinh cũng phải tâm phục khẩu phục như thế.

Không hề nói quá khi cho rằng Công Vinh là cầu thủ đắt giá nhất trong làng bóng đá Việt từ trước đến nay. Với tài năng và tên tuổi của anh đã gây dựng trong suốt những năm qua, số tiền mà Công Vinh kiếm được bỏ xa nhiều cầu thủ khác cộng lại.

Không chỉ kiếm tiền từ những khoản lương, thưởng, tiền lót tay mà Công Vinh còn là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng danh tiếng như Audi, CR-V, X-Men, Coca-Cola, Honda, Head & Shoulders,...

Vào năm 2011, tức là cách đây hơn 5 năm, giá đi hát của Thủy Tiên tại các quán bar, sàn nhảy đã ở con số 65 triệu 1 buổi

Vốn là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, Thủy Tiên có lợi vô cùng trong việc kiếm tiền từ công việc này. Mỗi một bài hát của cô được phát hành, Thủy Tiên thu về hàng tỉ đồng từ các trang nghe nhạc trực tuyến.

Ngoài ca hát, Thủy Tiên còn thỉnh thoảng tham gia đóng phim và quay quảng cáo, những công việc này cũng giúp nữ ca sĩ ngày càng làm đẫy đà thêm hầu bao của mình. Kiếm tiền tỉ dễ dàng, Thủy Tiên chẳng tiếc tay mà chi ra hẳn 5 tỷ để xây nhà cho mẹ ở quê nhà Kiên Giang. Trước khi lấy Công Vinh, Thủy Tiên cũng là tay chơi hàng hiệu khét tiếng. Không hề vướng phải scandal cặp đại gia nào, thế nên có thể biết được rằng toàn bộ quần áo, giày dép hay trang sức hàng hiệu của cô là do cô tự mình mua lấy. Đó là lí do mà chưa từng một lần Thủy Tiên bị đồn thổi rằng cô nàng ăn bám Công Vinh. Quá trình lao động nghiêm túc, tài năng trong nghệ thuật đã giúp cô trở thành đại gia của chính mình và được mọi người nể phục.

Thanh Thanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khả năng kiếm tiền của Thủy Tiên khiến Công Vinh nể sợ