Có thể trong mắt người Việt, hành động của Phạm Hương là không đẹp mắt, nhưng với Miss Universe, một cuộc thi đề cao vẻ đẹp hình thể cùng sự thông minh, nhạy bén và linh hoạt của các người đẹp thì Phạm Hương không đáng để nhận phải những chỉ trích từ công chúng.

Phạm Hương bước nhanh trên thảm đỏ Miss Universe để được gì?

Một Thế Giới | 09/12/2015, 19:00

Có thể trong mắt người Việt, hành động của Phạm Hương là không đẹp mắt, nhưng với Miss Universe, một cuộc thi đề cao vẻ đẹp hình thể cùng sự thông minh, nhạy bén và linh hoạt của các người đẹp thì Phạm Hương không đáng để nhận phải những chỉ trích từ công chúng.

Trong đấu trường Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương – đại diện của Việt Nam là một trong số những thí sinh tạo được ấn tượng tốt và được truyền thông nước nhà lẫn quốc tế khá ưu ái. Hình ảnh của cô xuất hiện dày đặc trên khắp các diễn đàn và nhận được nhiều lời khen có cánh. Cô cũng là người đẹp xuất hiện ở những top đầu của các bảng xếp hạng uy tín như: Global Beauties, Missosology.
Pham Huong buoc nhanh tren tham do Miss Universe  de duoc gi?-hinh-anh-1
Phạm Hương vẫn trụ được trong top 5 theo đánh giá mới nhất của Global Beauties 
Tuy nhiên, mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp đã xuất hiện một đoạn clip quay cảnh 86 thí sinh đón chào đương kim hoa hậu Hoàn vũ 2014 Pauline Vega. Điều đáng chú ý là Phạm Hương – đại diện Việt Nam chủ động tách hàng để tìm vị trí đẹp đừng gần đương kim Hoa hậu mà không chờ sự sắp xếp như các đại diện khác. 
Nguồn video: Richard Corey
Hành động của Phạm Hương lại khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng Phạm Hương “bon chen” và làm xấu đi hình ảnh của người đẹp Việt Nam, cũng như mất đi thiện cảm từ đơn vị tổ chức.
Pham Huong buoc nhanh tren tham do Miss Universe  de duoc gi?-hinh-anh-2
 Phạm Hương bước nhanh để có được vị trí đẹp khi chụp ảnh
Pham Huong buoc nhanh tren tham do Miss Universe  de duoc gi?-hinh-anh-3
Phạm Hương rạng rỡ và nổi bật giữa dàn thí sinh 

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến lên tiếng ủng hộ người đẹp, khi mà cô đang mang trên mình trọng trách khá lớn. Giữa một rừng người đẹp đến từ khắp năm châu, việc luôn tìm cách biến mình thành tâm điểm để được nổi bật trong số đó là một điều chẳng dễ dàng chút nào. Và khi tìm thấy “cơ hội”, Phạm Hương chủ động để được nổi bật hơn, trong khi nhiều người đẹp khác tỏ ra khá thụ động là một sự nhanh nhạy, đáng khen ngợi của người đẹp đất Cảng.

Có thể trong mắt người Việt, hành động của Phạm Hương là không đẹp mắt, nhưng với Miss Universe, một cuộc thi đề cao vẻ đẹp hình thể cùng sự thông minh, nhạy bén và linh hoạt của các người đẹp thì Phạm Hương không đáng để nhận phải những chỉ trích từ công chúng. Điều này vô tình đã tạo nên áp lực cho Phạm Hương, khi cô đang mang trên mình trọng trách khá lớn.

Pham Huong buoc nhanh tren tham do Miss Universe  de duoc gi?-hinh-anh-4
Sự nỗ lực của Phạm Hương là đáng ghi nhận, khi mà Miss Universe năm nay xuất hiện quá nhiều gương mặt nổi trội 
Còn nhớ, thời điểm Thúy Vân dự thi Miss Internatonal 2015, việc người đẹp sinh năm 1993 luôn chủ động trong giao tiếp, ứng xử cũng như các hoạt động nhóm đã bị nhiều người đánh giá là “ham nói”. Thế nhưng, chính sự “ham nói” ấy đã mang lại thành công rực rỡ cho Thúy Vân,  giúp cô trở thành Á hậu 3 Miss International 2015 trong sự vỡ ào của người dân đất Việt.

Nếu Thúy Vân “ham nói” ở một cuộc thi đề cao tri thức và mang được vinh quang về cho nước nhà thì việc Phạm Hương “ham chụp ảnh” ở một cuộc thi đề cao vẻ đẹp và sự năng động của người phụ nữ chẳng phải là một điều đáng mừng đó sao?

Chớ vội vã phán xét mà hãy cổ vũ, ủng hộ tinh thần cho Phạm Hương, biết đâu, cô sẽ làm nên diều kỳ diệu khi mà người đẹp đất Cảng là đại diện đầu tiên của Việt Nam tạo được sự chú ý mạnh mẽ với bạn bè quốc tế...

Pham Huong buoc nhanh tren tham do Miss Universe  de duoc gi?-hinh-anh-5
 
Duy Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương bước nhanh trên thảm đỏ Miss Universe để được gì?