Sáng 1.12.2017, triển lãm Vietnam Hi-end Show 2017 tại TP.HCM đã chính thức khai mạc với hàng loạt thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hi-end audio tên tuổi hàng đầu thế giới.

Khai mạc triển lãm Vietnam Hi-end show 2017 tại TP.HCM

thyhang | 01/12/2017, 14:36

Sáng 1.12.2017, triển lãm Vietnam Hi-end Show 2017 tại TP.HCM đã chính thức khai mạc với hàng loạt thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hi-end audio tên tuổi hàng đầu thế giới.

Đây là sự kiện lớn nhất về hàng tiêu dùng trong lĩnh vực thiết bị nghe nhạc chất lượng cao tại Việt Nam. Triển lãm có sự tham gia của hầu hết các nhà phân phối thiết bị hi-end lớn nhất Việt Nam như Đông Thành - Hòa Phúc, Phúc Giang, Anh Duy, Nguyễn Audio, Thanh Tùng…

Việt Nam hiện nay được xem như một trong những thị trường quan trọng nhất của châu Á với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu hi-end lớn của thế giới như JBL, Wilson Audio, Avantgarde Acoustic, McIntosh, Luxman, Ansuz, Mark Levinson, Lumin, Estelon, Accuphase, Tannoy, Simaudio, Paradigm… Đây cũng là những thương hiệu được trưng bày và trình diễn tại triển lãm.

Rất nhiều thương hiệu hi-end lớn có mặt tại triển lãm
Đông Thành - Hòa Phúc, một trong những đơn vị phân phối lớn về hi-end cũng có mặt tại triển lãm

Triển lãm cho thấy sự phát triển vượt bậc về công nghệ chế tạo âm thanh của thế giới. Đến thời điểm này, những thiết bị nghe nhạc hi-end đã có khả năng tái tạo không gian và cảm xúc âm nhạc tiệm cận với các khán phòng hòa nhạc. Và cũng không dừng ở đó, sự hiện diện của các thiết bị tại triển lãm cho thấy cuộc lột xác ngoạn mục trong ngôn ngữ thiết kế. Các sản phẩm hi-end ở thời điểm này đều có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với việc bài trí trong các không gian nội thất hiện đại.

Tại sự kiện, dàn loa lớn nhất và đắt nhất thuộc về Avantgarde Acoustic Trio XD/Basshorn XD. Đây là hệ thống loa kèn độc đáo, có giá thành xấp xỉ 3 tỷ đồng với khả năng tái hiện âm thanh rất chân thực và sống động, có thể nghe phù hợp với mọi thể loại nhạc. Một thương hiệu khác, lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam là dàn thiết bị xử lý âm học Artnovion của Bồ Đào Nha. Không chỉ xử lý âm học phòng nghe cực kỳ hiệu quả, các sản phẩm của Artnovion còn được thiết kế như những bức họa lập thể.

Những thiết bị âm thanh có giá trị từ vài trăm đến vài tỷ đồng
Có rất nhiều khách tham quan, là những người đam mê công nghệ và hi-end đến thưởng lãm và trải nghiệm các thiết bị

Phụ kiện hi-end, vốn từng bị coi là “phụ” nay đã được nhìn nhận đúng với tầm quan trọng của nó. Cùng với những thương hiệu dây dẫn và xử lý nguồn điện nổi tiếng như Nordost, Transparent, Crystal Cable, Purist, Entreq… thương hiệu dây dẫn hi-end Ansuz chính thức ra mắt tại triển lãm và gây ấn tượng.

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày cuối tuần, TỪ 1 - 3.12, từ 9g sáng đến 18g chiều tại khách sạn Intercontinental, 132 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM với 13 phòng nghe cùng hàng chục dàn máy và hàng trăm thương hiệu cho khách tham quan trải nghiệm.

Nhật Hạ - Ảnh: TL
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc triển lãm Vietnam Hi-end show 2017 tại TP.HCM