Ngày 20.5, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã khai mạc Tuần lễ Khoa học công nghệ và sáng tạo lần thứ II năm 2019 với chủ đề "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và các giải pháp cấp nước thông minh".

Khai mạc Tuần lễ Khoa học công nghệ và sáng tạo ngành cấp nước

đình mười | 21/05/2019, 08:00

Ngày 20.5, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã khai mạc Tuần lễ Khoa học công nghệ và sáng tạo lần thứ II năm 2019 với chủ đề "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và các giải pháp cấp nước thông minh".

Trong thời gian qua,SAWACO đã gắng áp dụng các công nghệ khoa học để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như khả năng chăm sóc khách hàng.

Về ứng dụng các giải pháp, công nghệ mới trong giảm thất thoát nước, các đơn vị chú trọng thực hiện có hiệu quả công tác giảm thất thoát nước trên cơ sở đề án giảm thất thoát nước của Tổng Công ty với nhiều nhóm giải pháp đồng bộ, trong đó nền tảng là thực hiện giảm thất thoát nước bằng công nghệ thiết lập và kiểm soát từng khu vực đồng hồ tổng DMA - một giải pháp quản lý tiên tiến đã được áp dụng trên nhiều hệ thống cấp nước trên thế giới.

Các đơn vị cũng được trang bị các thiết bị hiện đại cần thiết trong thực hiện công tác giảm thất thoát nước như thiết bị dò tìm rò rỉ (Leak Pen, Máy khuếch đại âm, Máy tiền định vị tương quan âm, v.v.), các thiết bị đo đếm sản lượng hiện đại, v.v.

Về các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, một số nơiđã thành lập tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (call center) như Tân Hòa, Trung An, Gia Định, v.v... nhằm đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng sử dụng nước, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.

Trong thời gian tới sẽtriển khai chăm sóc khách hàng qua ứng dụng mạng xã hội zalo, facebook để đa dạng hóa kênh chăm sóc khách hàng, tăng tiện ích cho khách hàng, cung cấp và giải đáp các thông tin cần thiết kịp thời báo đến khách hàng, phù hợp với xu thế ứng dụng công nghệ của xã hội hiện nay.

Cùng với đó là việc ứng dụng điện thoại thông minh để ghi chỉ số đồng hồ nước thay thế cho thiết bị cầm tay handhell như trước đây, đồng thời sử dụng đồng hồ nước đọc số từ xa, giải pháp đồng hồ nước thông minh đang bước đầu thử nghiệm giúp thay đổi việc ghi chỉ số nước, tránh phiền hà đến khách hàng, triển vọng để đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM sẽ có 2 trạm cấp cứu đường không, đường thủy và 3 trung tâm cấp cứu 115
một giờ trước Thông tin Y học
UBND TP.HCM vừa phê duyệt Đề án “Phát triển hệ thống cấp cứu ngoài bệnh viện tại TP.HCM theo hướng chuyên nghiệp giai đoạn từ nay đến năm 2030 và những năm tiếp theo”, trong đó, có 2 trạm cấp cứu đường không, đường thủy và 3 trung tâm cấp cứu 115.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Tuần lễ Khoa học công nghệ và sáng tạo ngành cấp nước