Chiều tối nay 11.10, tại sân vận động Pleiku, VCK giải U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 23 đã được khai mạc với sự tham dự của rất đông khán giả yêu bóng đá.

Khai mạc VCK U.21 Quốc gia 2019: Sân chơi trẻ tạo nên tên tuổi những tuyển thủ QG

Nguyên Huy | 11/10/2019, 18:17

Chiều tối nay 11.10, tại sân vận động Pleiku, VCK giải U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 23 đã được khai mạc với sự tham dự của rất đông khán giả yêu bóng đá.

Giải bóng đá trẻ năm naydiễn ra từ ngày 11 đến 20.10.2019 trên cả hai SVĐ Pleiku và Kon Tum. 8 đội bóng dự vòng chung kết sẽ được chia ra làm hai bảng. Nhóm A gồm HAGL, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel, Đồng Tháp. Nhóm B gồm Hà Nội, TP.HCM, Phố Hiến, S.Khánh Hoà.

Đến tham dự lễ khai mạc VCK giải bóng đá U.21 Quốc gia năm 2019 có rất nhiều đại biểu, khách quý,những nhà làm bóng đá cũng như hỗ trợ giải từ những ngày đầu đến nay như:Ông Châu Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Gia Lai; bà Huỳnh Nữ Thu Hà, Phó CT UBND tỉnh Gia Lai;ông Phạm Xuân Trường,nguyên trưởng ban tuyên giáo Tỉnh uỷ Gia Lai.

Đại diện những nhàlàm bóng đá có ông Nguyễn Hồng Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT;ông Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch LĐBĐVN; ông Đoàn Nguyên Đức, nguyên Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Chủ tịch Tập đoàn HAGL.

Ông Nguyễn Xuân Gụ, nguyên Phó chủ tịch LĐBĐVN, ông Huỳnh Văn Tâm, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Gia Lai, ông Nguyễn Đức Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, ông K pah Thuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai.

Ông Trần Ngọc Nhung, Giám đốc Sở VHTDTT tỉnh Gia Lai. Ông Nguyễn Văn Bình, Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du Lịch tỉnh Kon Tum...

Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu tại lễ khai mạc Giải U.21 Quốc gia2019

Trong bài phát biểu khai mạc giải, nhà báo Nguyễn Công Khế - Trưởng ban tổ chức đã khẳng định, những tuyển thủ quốc gia hiện nay trong màu áo đội tuyển quốc gia cùng như U.22 Việt Nam đang được khán giả khen ngợi và yêu thích đãtrưởng thành từ giải U.21 quốc gia và quốc tế.

“Thưa quý vị khách mời và khán giả yêu bóng đá! Chiến thắng 1-0 giữa đội Việt Nam và Malaysia đêm qua, đượcbắt đầu từ các lò đào tạo cầu thủ trẻ, tâm huyết của những doanh nhân, và các câu lạc bộ trong cả nước.

Nó cũng bắt đầu từ những sân chơi như giải U.21, U.19 quốc gia và quốc tế mà chúng tađang chứng kiến trên sân cỏ Pleiku chiều nay.

Cú sút tuyệt đẹp của Quang Hải vào lưới đối phương hôm qua cũng xuất phát từ những tháng ngày miệt mài khổ luyện trong các lò đào tạo trẻ cùng với các HLV. Những sân chơi dành cho các tuyển thủ trẻ như chúng ta đang tổ chức tại đây với sự hỗ trợ của Tập đoàn HAGL,Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF) của hai ông Đoàn Nguyên Đức và Phạm Nhật Vượng.

Chúng ta, lại một lần nữa phải gửi lời cảm ơn đến chính quyền và nhân dân hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum, nhất là lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của hai tỉnhđã làm việc với tinh thần tráchnhiệm vì sự nghiệp bóng đá trẻ do Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên và Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức giải bóng đá trẻ U.21 quốc gia lần này.

Các đài truyền hình và các cơ quan thông tin đại chúng đã nhiệt thànhđưa tin để giải luôn thành công. Báo Thanh Niên trong vai trò bảo trợ truyền thông chính, đã góp phần quan trọng vào thành công của giải trong suốt thời gian qua", Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu.

P.V

Lời cảm ơn

BTC Giải U.21 Quốc gia cảm ơn các nhà tài trợ sau:

Nhà tài trợ Vàng:Công ty Cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai.

Nhà tài trợ Vận chuyển:Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines.

Nhà tài trợ Đồng:Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ Tổng Công ty
Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Công ty Cổ
phần Thể thao Động Lực, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, Tập đoàn T&T Group, Công ty Xây dựng Minh Cảnh, Công ty Cổ phần Thực phẩmSức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti…đã đồng hành với Vòng Chung kết Giải bóng đá U.21 quốc gia Thanh Niên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc VCK U.21 Quốc gia 2019: Sân chơi trẻ tạo nên tên tuổi những tuyển thủ QG