Với hành trình 5 ngày 6 đêm qua 3 điểm đến từ Athens – Santorini (Hy Lạp) - Dubai, doanh nhân Hoàng Khải (Chủ tịch tập đoàn Khaisilk) đã có nhiều trải nghiệm thú vị.

Khaisilk chia sẻ điểm đến ấn tượng trong hành trình từ Hy Lạp đến Dubai

thyhang | 30/09/2016, 13:41

Với hành trình 5 ngày 6 đêm qua 3 điểm đến từ Athens – Santorini (Hy Lạp) - Dubai, doanh nhân Hoàng Khải (Chủ tịch tập đoàn Khaisilk) đã có nhiều trải nghiệm thú vị.

Mới đây, vị doanh nhân này đã có hành trình thú vị đến 3 điểm đến ở Hy Lạp và Dubai,ông chia sẻ với Một Thế Giới rằng có lẽ đây là lần đầu tiên mà ông ấn tượng với chuyến đi như vậy:trải nghiệm “sang chảnh” trên khoang hạng nhất của hãng không Emirates Airlines, ở khách sạn 6 sao Armani (Dubai) và thưởng thức những món ăn “thượng đẳng” do chính những bếp trưởng sao Michelin thực hiện; ngắm bình minhtrên hòn đảo "thiên thần"Santorini.

Hành trình từ Hy Lạp đến Dubai

1. Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp trên khoang hạng nhất của hãng hàng khôngEmirates Airlines

Khoang hạng nhất củaEmirates Airlines chỉ chứa 6 hành khách. Ở khoang này, bạn sẽ được xài wifi miễn phí; sử dụng sản phẩm của các hãng thời trang danh tiếng như Bulgari, Burberry... và giải trí với màn hình riêng 22inch.
Món ăn trên máy bay do đầu bếp 5 sao thực hiện
Và thưởng thức Moet Champagne không giới hạn

Không chỉ có dịch vụ đẳng cấp dành cho giới giàu cóvà hãng hàng không Emirates Airlines (một trong 2 hãng hàng không quốc gia của các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, có trụ sở ở Dubai)quan tâm đến các hoạt động xã hội. Ông Hoàng Khải chia sẻ một câu chuyện nhân văn rằng,trên chuyến baycủa hãng hàng không Emirates Airlines, khi máybay gần hạ cánh thì cô tiếp viêntrưởng có ra nói chuyện riêngvà hỏi ôngcó muốn đóng góp cho Quỹ từ thiện Emirates Foundation (Một quỹ từ thiện riêng của hãng hàng không Emirates)để hãng có những chương trìnhhỗ trợ các y bác sĩ đếnCần Thơ giúp giúp cho trẻ emnghèo... Và đó điều khiến ông cảm thấyấn tượng và có cảm tình với hãng hàng không này.

Khaisilk đang trao số tiền tượng trưng ủng hộ cho QũyEmirates Foundation
Hành trình chuyến bay có một nữ tiếp viên xinh đẹp người Việt

2. Ngắm thành phố Dubai trên tòa nhà cao chọc trờiBurj Khalifa

Burj Khalifa hay còn gọi làBurj Dubai, là một tòa nhà cao chọc trời ở Dubai. Tòa nhà cao 828m với 164tầng.Để lên tầng 148 ngắm thành phố Trung Đông huyền ảo này, bạn sẽ phải bỏ ra 150USD/ vé/ người. Nơi đây cũng từng được chọn làm bối cảnh trong phimMission Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi) do Tom Cruise thủ vai chính.

3. Khách sạn 6 sao Armani và thưởng thức những món ăn thượng hạng

Khách sạn 6sao Armani nằ trong tòa nhà Burj Khalifa cao chọc trời. Đây là khách sạn do nhà thiết kế lừng danh của Ý Giorgio Armani thiết kế. Khách sạn mang vẻ đẹp sang trọng và huyền bí. Điều đặc biệt, du khách nghỉ ngơi ở khách sạn này là những người giàu có và nổi tiếng, giá mỗi đêm ở đây khoảng 1.500USD. Khách sạn có một quy địnhlà du kháchkhông được chụp hình tại khách sạnvà nếu chụp ảnh bên ngoài tòa nhà thì phải cách xa 500m.

Khách sạn Armani có 4 nhà hàng với đủ phong cách như Nhật Bản, Địa Trung Hải… với đầu bếp 3sao Michelin đảm nhiệm, giá cho mỗi bữa ăn khoảng 500USD/ người.

Bếp trưởng của nhà hàng NhậtHashi chụp hình cùng khách
Món ăn bổ dưỡng với đông trùng hạ thảo, bụng cá ngừ, cầu gai...

4. Cảnh đẹp lung linh ở đảo Santorini, Hy Lạp

Santorini là hòn đảo xinh đẹp nhất ở Hy Lạp, cảnh đẹp như tranh vẽ khó có thể miêu tả hết vẻ đẹp của hòn đảo này. Hòn đảo được hình thành từ sự phun trào của núi lửa ngầm dưới biển. Nằm sát bờ Địa Trung Hải có gió mạnh và sự khúc xạ mặt trời nên kiến trúc kiểu "động mái vòm" là ý tưởng tuyệt vời nhất mà các kiến trúc sư nghĩ ra. Những ngôi nhà hình nấm và những ô cửa sổ mái vòm, cùng với màu xanh - trắng đồng nhất; cùng với những ban công đầy hoa giấy rực rỡ,tạo nên vẻ đẹp riêng, lãng mạn và quyến rũcủa Santorini.

Các ngôi nhà đều có hướng nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển Địa Trung Hải
Bữa ăn sáng trên đảo

Khaisilk từng chia sẻ trên facebook cá nhân của mình khi đang'check-in' ởSantorinirằng:“Hoàng Khải đangsống trong một khách sạn nơi được coi là đẹp nhất của Santorini. Vì văn hóa của người Santorini là đánh giá nhà qua khung cửa sổ.Cửa sổ càng to, càng hoành tráng thì càng chứng tỏ độ sang trọng của nó”.

Bên trong một căn phòng nghỉ dưỡng trên đảo Santorini

Doanh nhân Hoàng Khải chia sẻ rằng,cuộc sống là một hành trình trải nghiệm. Ông cũng quan niệm rằng,“xa xỉ” không có nghĩa là sang trọng, mà chính những gì "đặc biệt". Ai cũng có thể có trải nghiệm cho riêngmình,đó có thể là ngồi vỉa hèthưởng thức những món ăn đường phố; lắng nghe tiếng rao của người bán hàng rong; đi tàu hỏa để ngắm cảnh đẹp đất nước; đónbình minh lên ởmột vùng đất mới hay tậnhưởngmột giấc ngủ êm ái ởmột khách sạn 6 sao sang trọng bên kia bờ đại dương...Tất cả với ôngđều là những trải nghiệm quý giá.

Nhật Hạ (Ảnh: Facebook/ NV cung cấp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khaisilk chia sẻ điểm đến ấn tượng trong hành trình từ Hy Lạp đến Dubai