Ngôi nhà mới của nam ca sĩ tại Long An và cách trung tâm TP.HCM khoảng 40 phút lái xe.

Khám phá căn biệt thự có kiến trúc độc đáo của ca sĩ Cao Thái Sơn tại Long An

04/10/2018, 15:21

Ngôi nhà mới của nam ca sĩ tại Long An và cách trung tâm TP.HCM khoảng 40 phút lái xe.

Liên tục thời gian gần đây, Cao Thái Sơn liên tục khiến người hâm mộ “choáng” khi chia sẻ về không gian sống sang trọng của mình. Vào tháng 8 vừa rồi, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh bên trong một ngôi biệt thự bên sông thơ mộng nằm tại huyện Nhà Bè thì mới đây, anh lại tiếp tục gây bất ngờ với ngôi biệt thự đầy bóng cây xanh của mình ở Long An.

Biệt thự kiểu nhà vườn có kiến trúc độc đáo nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của nam ca sĩ vì thế, ngoài lối kiến trúc độc đáo thì ngôi nhà phủ đầy bóng cây xanh yên bình.

Ngôi nhà này như một “resort nghỉ dưỡng” để sau những ngày làm việc mệt mỏi, nam ca sĩ cùng gia đình hay bạn bè về đầy thư giãn, câu cá, trồng rau và tiệc BBQ ngoài trời.

Nam ca sĩ cho biết ngôi nhà mang ý nghĩa rất lớn vì khi anh lên ý tưởng, thiết kế và xây dựng khi nó chỉ là một miếng đất chỉ toàn cây cối và ao. Còn về ý tưởng thiết kế của anh được hình thành sau những chuyến di du lịch và làm việc ở nước ngoài. Bên ngoài gần gũi với thiên nhiên còn bên trọng xây dựng hiện đại, nội thất tinh tế và do chính tay anh đi chọn.

Sau đây là một số hình ảnh về ngôi biệt thự nhà vườn của Cao Thái Sơn ở Long An:

Minh An (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá căn biệt thự có kiến trúc độc đáo của ca sĩ Cao Thái Sơn tại Long An