Truyền hình số vệ tinh K+ công bố nội dung mới phát sóng trên kênh K+ trong năm 2015 đồng thời giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt.  

Khám phá nội dung mới với giá ưu đãi trên kênh K+

14/12/2014, 14:54

Truyền hình số vệ tinh K+ công bố nội dung mới phát sóng trên kênh K+ trong năm 2015 đồng thời giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt.  

Là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, K+ đã trở nên thân thuộc với nhiều khán giả truyền hình qua những giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Với sự bùng nổ những nội dung giải trí mới trên các kênh truyền hình K+ từ trung tuần tháng 12/2014, khán giả sẽ biết đến K+ hoàn toàn mới: Phát sóng những bộ phim truyền hình dài tập bom tấn: Bí mật dưới mái vòm (Under The dome), Sóng gió chính trường (House of Card), Bọ Cạp (Scorpion) và Ám ảnh ngoài không gian (Extant) là một vài cái tên trong số những bộ phim truyền hình sẽ lên sóng K+ từ ngày 16.12.2014 tới.
Mỗi tối, vào các khung giờ vàng, khán giả có thể chọn cho mình một bộ phim hay theo sở thích cá nhân. Thứ hai với phim tiểu sử, thứ ba phim mạo hiểm/hình sự, thứ tư phim hành động, thứ năm phim lãng mạn, thứ sáu phim hài, thứ bảy phim thần thoại, viễn tưởng, Chủ nhật phim châu Á/Việt Nam.
Lần đầu tiên UK X-Factor; America’s Got Talent, các chương trình ảo thuật với huyền thoại Chris Angel và quán quân Australia Got’s Talent Cosentino sẽ được phát sóng trên các kênh K+ với thời gian ngay sát thời điểm phát sóng của nước sở tại. Ngoài ra, các chương trình sản xuất trong nước như Đến từ Sao Kim, Bếp Của Mẹ,… tiếp tục đến với khán giả K+.
Ưu đãi đặc biệt để trải nghiệm nội dung mới trên K+
Từ ngày 10 đến hết 31.12.2014, K+ có chương trình ưu đãi đặc biệt để khán giả có thể khám phá những nội dung mới trên K+. Không có gì tuyệt hơn cơ hội trải nghiệm những nội dung và dịch vụ chất lượng với mức giá chỉ 250.000 đồng/bộ thiết bị SD hoặc 1.300.000 đồng/bộ thiết bị HD khi đăng ký mới gói PremiumHD.
MTG

Bài liên quan
Người tự kỷ góp sức sản xuất phim hoạt hình
Shoko Sakuma gặp khó khăn khi làm việc trong lĩnh vực kế toán do mắc chứng tự kỷ. Nhưng giờ đây cô được sống với niềm đam mê vẽ tranh thời thơ ấu nhờ làm việc tại xưởng phim Shake Hands.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá nội dung mới với giá ưu đãi trên kênh K+