Đó là một trong những trắc nghiệm tâm lý để khám phá những điều thú vị về bản thân.

Khám phá tính cách bản thân bằng trắc nghiệm hình ảnh

10/04/2020, 12:01

Đó là một trong những trắc nghiệm tâm lý để khám phá những điều thú vị về bản thân.

Những bài trắc nghiệm tính cách bằng hình ảnh của các nhà tâm lý học sẽ giúp con người nhận biết ý nghĩa thực sự đằng sau những gì họ nhìn thấy. Đôi khi, những gì chúng ta nhìn thấy chưa chắc là điều người khác thấy, và ngược lại. Một ví dụ được đăng tải trên Brightside, trong 1 hình ảnh, có 2 con vật là sóc và thiên nga, nhưng não của con người chỉ có thể nhận diện được một trong khai khi lần đầu tiên nhìn. Và điều đó cũng phần nào tiết lộ tính cách và bản thân bạn.

Để khám phá điều thú vị của bản thân mình, bạn hãy nhìn vào bức hình sau và trả lời câu hỏi: Bạn nhìn thấy con vật gì đầu tiên?

Thiên nga

Nếu là thiên nga là con vật bạn thấy đầu tiên, điều đó tiết lộ rằng bạn là người thực tế. Bạn là người thông minh, tư duy logic nên nhìn mọi sự vật, hiện tượng về thế giới xung quanh theo sự logic, hợp lý và phân tích theo bản chất sự vật chứ không phải dùng cảm tính. Bạn là người hiểu biết và thực dụng, đầu óc thực tế rõ ràng nên thường không dùng cảm xúc để lo lắng.

Mặc dù vậy, cũng đừng nên thực tế và lý trí quá mà thờ ơ với khía cạnh cảm xúc của mình.

Sóc

Nếu nhìn thấy sóc đầu tiên nó tiết lộ rằng bạn là người cầu toàn. Bạn nhanh nhẹn và luôn biết nắm bắt mọi thứ diễn ra xung quanh. Trong cuộc sống, bạn luôn nỗ lực, không ngừng học hỏi để đạt mục tiêu. Bạn là người dám làm dám chịu, có thể biến ước mơ thành hiện thực. Trong công việc, bạn thường thành công và ở vị trí quản lý, lãnh đạo. Thêm nữa, vì cầu toàn nên bạn sợ mắc lầm. Và nếu có mắc sai lầm, bạn sẽ cố gắng để không tái phạm nữ.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
14 phút trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá tính cách bản thân bằng trắc nghiệm hình ảnh