Dù là một tên tuổi bình thường trong showbiz, ít tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng người đẹp này luôn làm cho mọi người choáng váng trong mỗi lần xuất hiện bằng những chiếc xe siêu sang, sở hữu trong giây lát, do đi mượn hay đi thuê.

Khánh My mượn, thuê xe sang của ai để khoe mẽ?

Một Thế Giới | 02/04/2015, 22:07

Dù là một tên tuổi bình thường trong showbiz, ít tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng người đẹp này luôn làm cho mọi người choáng váng trong mỗi lần xuất hiện bằng những chiếc xe siêu sang, sở hữu trong giây lát, do đi mượn hay đi thuê.

Khánh My mới được mọi người biết đến khi tham gia một bộ phim, đến tận tháng 6 mới trình chiếu. Thế nhưng, trong thời gian đang quay, bộ phim này đã được quảng bá rầm rộ, và dĩ nhiên với vai trò diễn viên chính, Khánh My được liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.
Gần đây, người đẹp này trở nên nổi tiếng sau 2 năm im ắng nghệ thuật, nhờ vào những lần "đốp chát" qua lại với nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh. Thâm cung bí sử nguyên do hai người đẹp này đấu đá nhau, được đồn đoán là do tranh giành tình cảm với một vị đại gia.
Người đẹp "cạp đất mà ăn" Ngọc Trinh, buâng quơ viết trên trang cá nhân:  "Phụ nữ thông minh yêu đàn ông giàu có tử tế. Phụ nữ ngốc yêu đàn ông giàu có xấu xa. Chả ai thích đàn ông nghèo".
Ngay lập tức, Khánh My cũng "đáp" lại, nhấn mạnh từ "đẹp" bằng cách viết hoa từ này: Người Đẹp thì thường rất tự tin, đôi lúc tự tin đến mức thái quá và họ chẳng còn là họ nữa. Họ nghĩ họ là nhất nên cuối cùng họ chẳng tôn trọng điều gì cả. Họ trở nên bất cần, thiếu thông cảm và không còn lòng trắc ẩn hay sự vị tha. Còn chưa kể đến chẳng hạn người Đẹp thì luôn luôn bị đi đôi với những từ không mấy tốt  Đẹp như "chân dài óc ngắn" hay "sắc Đẹp tỷ lệ nghịch với độ thông minh".
Khanh My muon, thue xe sang cua ai de khoe me?-hinh-anh-1
Khanh My muon, thue xe sang cua ai de khoe me?-hinh-anh-2
Khanh My muon, thue xe sang cua ai de khoe me?-hinh-anh-3
       Những "pha" đấu khẩu rất kịch liệt của Khánh My và Ngọc Trinh trên trang cá nhân.
Gần đây, sự "cạnh tranh" khốc liệt giữa hai người đẹp này càng thể hiện rõ. Khi Khánh My tham gia vai chính một bộ phim, thì Ngọc Trinh cũng bỏ ngay 18 tỷ để làm một phim lấy chính số đo vòng eo của mình để làm tựa đề Vòng eo 56 cm. Không ai chịu thua kém ai, cô này làm gì, thì cô kia phải làm như vậy!
Để chứng tỏ đẳng cấp của mình, vỗ mặt nữ hoàng đồ lót, Khánh My liên tục khoe xe sang sắp mua trên trang cá nhân. Mới đây, xuất hiện ở một sự kiện, Khánh My "cưỡi" nguyên chiếc Bentley trị giá hơn 10 tỉ đồng, làm nhiều người choáng váng! Khánh My ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, sao giàu thế? Và sự thật không phải như vậy! 
Điều buồn cười nhất, là khi Ngọc Trinh mượn chiếc xe sang hiệu Lamborghini của một đại gia trẻ tên Tom, có nhà ở Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TP.HCM), thì Khánh My cũng mượn chính chiếc xe này khoe lên trang cá nhân là đang sắp... mua! Nghe đâu chủ nhân thật sự của chiếc xe này là một đại gia trong lĩnh vực bán hàng đa cấp, có tên công ty là Unnicity! Và chiếc xe anh chàng này sở hữu là chiếc duy nhất ở Việt Nam!
Khanh My muon, thue xe sang cua ai de khoe me?-hinh-anh-4
 Ngọc Trinh chụp ảnh bên chiếc xe Lamborghini của đại gia tên Tom, kinh doanh hàng đa cấp.
Khanh My muon, thue xe sang cua ai de khoe me?-hinh-anh-5
 Và Khánh My cũng mượn chính chiếc xe đó để chụp ảnh và khoe sắp mua chiếc xe trị giá 5 tỷ đồng này.
Và để tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình, tối 31.3, người đẹp đến tham dự buổi ra mắt phim tại TP.HCM bằng một chiếc Bentley màu đỏ, trị giá hơn 10 tỉ đồng bóng lộn. Là một người đã nhiều lần "dạy dỗ"  Ngọc Trinh không nên mượn xe để khoe mẽ nên Khánh My vội vàng lên báo đính chính chiếc xe này không phải của mình mà mượn của một người bạn!
Qua tìm hiểu, phóng viên Báo điện tử Một Thế Giới đã tìm ra nguồn gốc của chiếc xe Bentley đắt tiền kia. Đó là chiếc xe của công ty H.H, một công ty chuyên cho thuê xe siêu sang nằm ở Quận 8, TP.HCM. Công ty này có rất nhiều xe sang như: Rolls Royce, Lexus, Bentley, BMW... để cho khách thuê, tự lái. Thậm chí khách có thể thuê những chiếc xe siêu sang để... rước dâu đám cưới!
Khanh My muon, thue xe sang cua ai de khoe me?-hinh-anh-6
Khánh My bên chiếc Bentley trị giá hơn 10 tỉ đồng của cửa hàng chuyên cho thuê xe H.H, nằm ở quận 8, TP.HCM.
Khanh My, Ngoc Trinh, dai gia
              Chiếc xe siêu sang được cửa hàng H.H  trưng bày, giới thiệu cho khách thuê.
Khanh My muon, thue xe sang cua ai de khoe me?-hinh-anh-7
          Chiếc Bentley đắt tiền còn được cửa hàng cho khách thuê phục vụ đám cưới!
Đóng vai một người thuê xe, và nằng nặc đòi thuê cho bằng được chiếc xe Bentley của Khánh My vừa sử dụng thì được một nhân viên tên Tính của công ty cho biết: "Anh thuê chiếc xe đó, trong 2 giờ thì phải trả 10 triệu đồng. Điều kiện là thế chấp Hộ khẩu, Chứng minh thư. Hẹn giờ, tôi sẽ cho người lái đến tận nhà, và anh phải thế chấp thêm 1 chiếc xe máy nữa, để nhân viên của tôi bỏ xe hơi lại, lái xe máy về". 
Như vậy, để "sang, chảnh" sở hữu chiếc Bentley trong 2 giờ,  chỉ cần bỏ ra 10 triệu đồng, tha hồ thể hiện... đẳng cấp!
Lê Ngọc Dương Cầm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh My mượn, thuê xe sang của ai để khoe mẽ?