Sáng 4.1.2016, UBND TP. Cần Thơ, Sở GTVT đã chính thức cắt băng khánh thành và công bố quyết định đưa vào hoạt động bến xe khách trung tâm Cần Thơ.

Khánh thành bến xe khách trung tâm Cần Thơ

Một Thế Giới | 04/01/2016, 12:44

Sáng 4.1.2016, UBND TP. Cần Thơ, Sở GTVT đã chính thức cắt băng khánh thành và công bố quyết định đưa vào hoạt động bến xe khách trung tâm Cần Thơ.

Bến xe khách trung tâm Cần Thơ mới được xây dựng tại khu đô thị Nam Cần Thơ (phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng), với tổng diện tích 39.292m2, được xây dựng hiện đại, khang trang đạt chuẩn bến xe khách loại 1.

Diện tích bãi đỗ xe ô tô chờ vào vị trí đón khách 6.000m2, bãi đỗ xe dành cho các phương tiện khác 3.400m2 và phòng chờ cho hành khách 1.000m2. Mỗi ngày bến xe có thể đáp ứng cho khoảng gần 40.000 lượt hành khách, 1.000 lượt phương tiện các loại ra vào…

khanh thanh ben xe khach trung tam can thoKhách đến bến xe mới mua vé
Ông Lư Thành Đồng, Giám đốc Sở GTVT TP.Cần Thơ yêu cầu chủ đầu tư là Công ty CP Bến xe tàu phà Cần Thơ tăng cường các biện pháp quản lý, cương quyết không cho xuất bến đối với phương tiện, người lái xe ôtô không đảm bảo các quy định, đặc biệt lái xe có sử dụng rượu bia.

Đồng thời, ban quản lý cũng phải bố trí, sắp xếp phương tiện vào hoạt động, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp vận tải khai thác tại bến, nhu cầu đi lại của người dân…

Theo thông báo của Công ty CP Bến xe tàu phà Cần Thơ, từ ngày 1.1.2016, chính thức chuyển 50% lưu lượng phương tiện (khoảng 200 đầu xe ôtô), biểu đồ chạy xe của các doanh nghiệp từ bến xe khách Cần Thơ (quận Ninh Kiều) về hoạt động tại bến xe mới này.

Thanh Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh thành bến xe khách trung tâm Cần Thơ