Các người mẫu Naomi Campbell, Farida Khelfa và Natalia Vodianova có mặt tham dự buổi lễ khánh thành tấm biển tôn vinh nhà thiết kế quá cố Azzedine Alaia ở Paris vào ngày 20.1 vừa qua.

Khánh thành tấm biển tôn vinh vua thời trang Azzedine Alaïa tại Paris

25/01/2019, 09:30

Các người mẫu Naomi Campbell, Farida Khelfa và Natalia Vodianova có mặt tham dự buổi lễ khánh thành tấm biển tôn vinh nhà thiết kế quá cố Azzedine Alaia ở Paris vào ngày 20.1 vừa qua.

Azzedine Alaïa là nhà thiết kế thời trang cho chương trình kỷ niệm 200 năm Cách mạng Pháp, năm 1989 và từng phê bình Anna Wintour, Karl Lagerfel về mặt chuyên môn

Đó là buổi lễ rất nồng ấm với nhiều người nổi tiếng trong làng thời trang và người thân của Alaia. Đặc biệt, buổi ra mắt tấm biển vinh danh Azzedine Alaia còn có sự xuất thiện của người bạn đời Christophe von Weyhe và "cô con gái nuôi" Naomi Campbell.

Naomi Campbell không thể cầm được nước mắt vì Azzedine Alaïa chính là người đã cưu mang cô trong thời kỳ đầu cơ cực khi theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp

Lễ khánh thành cũng đúng dịp khai mạc triển lãm “Adrian và Alaïa: Nghệ thuật cắt may” tại nhà trưng bày Maison Alaïa, sự kiện quy tụ nhiều quan khách, bao gồm các chính trị gia và nhân vật trong giới thời trang. Naomi Campbell, cùng với người mẫu Farida Khelfa cũng có mặt và lắng nghe bài phát biểu của Christophe von Weyhe.

Sidney Toledano, giám đốc điều hành Tập đoàn thời trang xa xỉ LVMH, người mẫu Farida Khelfa, Naomi Campbell, cựu Bộ trưởng Văn hóa Pháp Jack Lang và stylist Jenke Ahmed (từ trái sang phải)

Naomi Campbell gọi Azzedine Alaïa là "ba". Cô dùng điện thoại chụp hình tấm biển

“Tôi thật sự dành nhiều sự ngưỡng mộ, tôn trọng, tình bạn và cả tình cảm đối với Azzedine Alaïa… chúng tôi đã có thời gian tốt đẹp như vậy ở đây”, Sidney Toledano, giám đốc điều hành Tập đoàn thời trang xa xỉ LVMH nhớ lại.

Tấm biển ghi “Azzedine Alaïa, 1935 – 2017” được đặt ở mặt tiền số 18 đường Verrerie, quận 4 ở Paris . Và, bên dưới được viết bằng tiếng Pháp: “Nhà thiết kế thời trang Pháp, đã sống và làm việc trong ngôi nhà này”.

Mê Linh - Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh thành tấm biển tôn vinh vua thời trang Azzedine Alaïa tại Paris