Đó có thể là Tuần lễ thời trang nam Milan mùa thu đông 2019 - 2020 (diễn ra từ ngày 11 - 14.1.2019), nhưng phụ nữ đã thống trị các sân khấu ở Ý khi những cái tên như Gigi Hadid và Bella Hadid, cũng như Imaan Hammam, đã sải bước trên sàn diễn.

Khi phụ nữ thống trị các sàn diễn thời trang nam ở Milan

22/01/2019, 11:10

Đó có thể là Tuần lễ thời trang nam Milan mùa thu đông 2019 - 2020 (diễn ra từ ngày 11 - 14.1.2019), nhưng phụ nữ đã thống trị các sân khấu ở Ý khi những cái tên như Gigi Hadid và Bella Hadid, cũng như Imaan Hammam, đã sải bước trên sàn diễn.

Người mẫu Mỹ - Palestine Gigi Hadid biểu diễn lần đầu tiên trong chương trình thời trang nam của Prada, sau khi em gái cô đã tham gia buổi ra mắt bộ sưu tập nam mùa thu đông 2019 - 2020 của Versace.

Người mẫu Hà Lan - Maroc - Ai Cập Imaan Hammam cũng biểu diễn trong chương trình Versace, khi mặc áo màu hồng tươi và quần short thể thao màu xanh dương.

Imaan Hammam trong chương trình thời trang nam mùa thu đông 2019 - 2020 của Versace tại Tuần lễ thời trang Milan

Bộ sưu tập của Prada mang gam màu đen và xanh biển đậm làm chủ đạo, bắt đầu bằng những bộ suit thanh lịch dành cho nam giới lần đầu tiên được trình làng như áo jacket, không mặc áo bên trong và quần tây hơi ngắn để lộ mắt cá chân.

Bộ sưu tập thời trang nam mùa thu đông 2019 - 2020 của Prada tại Tuần lễ thời trang Milan

Prada đã làm dịu những bộ trang phục quân đội với những mảng lông sờn, màu sắc trên vai, giống như những cầu vai, và những chùm lông rực rỡ tạo thành điểm nhấn nổi bật cho mũ lưỡi trai.

Các họa tiết trên áo bao gồm tia sét và trái tim được đặt đúng vị trí cơ thể, đây được xem là "sự tán đồng" của Prada với những bộ phim kinh dị.

Âm nhạc là những phiên bản rock nặng từ nhạc các bộ phim như: “Rocky Horror Picture Show” và “The Addams Family”.
Nhà thiết kế Miuccia Prada đã tạo ra điểm nhấn cho chương trình bằng những bộ trang phục dành cho phụ nữ, bao gồm những bộ suit với áo nịt ngực (corset) bên ngoài, những chiếc đầm cocktail với những đường viền cổ áo thanh lịch và phần chân váy lãng mạn trang trí bằng pha lê. Đầm túi hộp (cargo dress) ôm màu đen được kết hợp với nón rộng vành (safari hat) màu đỏ bằng lông.

Gigi Hadid biểu diễn trong chương trình thời trang nam mùa thu đông 2019 - 2020 của Prada tại Tuần lễ thời trang Milan

“Chỉ khi bạn nghĩ nhiều thì những giấc mơ mới không trở thành hiện thực… Thật là vinh dự khi được sải bước trong chương trình thời trang nam mùa thu đông 2019 - 2020 của Prada tối nay”, Gigi Hadid đăng tải trên Instagram của cô sau buổi diễn.

Bella Hadid và nhà thiết kế Donatella Versace ở hậu trường thời trang nam mùa thu đông 2019 - 2020 của Versace tại Tuần lễ thời trang Milan

Em gái cô, Bella Hadid, cũng xuất hiện trên sàn diễn của Versace, trong một chương trình đáng chú ý khác, mặc trang phục màu sắc tươi tắn, họa tiết động vật và tương phản.

Nhà thiết kế Donatella Versace nói rằng hình ảnh của vẻ nam tính đã thay đổi kể từ năm 1990 “khi không có ý tưởng cụ thể về một người đàn ông”.

Kaia Gerber trong chương trình thời trang nam mùa thu đông 2019 - 2020 của Versace tại Tuần lễ thời trang Milan

Điều tôi muốn giới thiệu trong bộ sưu tập này là những gương mặt khác nhau của một người đàn ông, người… có sự can đảm mà anh ấy không có trước đây. Nếu tôi phải tìm một từ để định nghĩa đàn ông thời nay, đó có thể là táo bạo”, bà cho biết.

Nhấn mạnh nét mềm mại, Versace đã trình làng một số trang phục nữ được các người mẫu hàng đầu biểu diễn như Bella Hadid, Kaia Gerber, Vittoria Ceretti và Emily Ratajkowski.

Emily Ratajkowski trong chương trình thời trang nam mùa thu đông 2019 - 2020 của Versace tại Tuần lễ thời trang Milan

Mê Linh - Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi phụ nữ thống trị các sàn diễn thời trang nam ở Milan