Khánh Thi, Suboi, Hoa khôi sinh viên Phương Thảo đã không thể giấu sự háo hức lẫn hồi hộp khi có cơ hội gặp gỡ Tổng thống Obama tại TP.HCM.

Khánh Thi, Suboi, Hoa khôi Phương Thảo háo hức chờ gặp TT Obama

motthegioi | 25/05/2016, 05:59

Khánh Thi, Suboi, Hoa khôi sinh viên Phương Thảo đã không thể giấu sự háo hức lẫn hồi hộp khi có cơ hội gặp gỡ Tổng thống Obama tại TP.HCM.

Sáng nay 25.5,Tổng thống Mỹ Barack Obamasẽ có cuộc gặp gỡ với gần 700 thành viên của nhóm Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á. Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã được mời tham dự buổi gặp gỡ này. Với sự yêu mến vị tổng thống cũng như không giấu được sự hãnh diện,có nhiều nghệ sĩ đãkhoe với trên trang cá nhân.

Khánh Thi chia sẻ với fan

Chiều qua, khi mọi người ra đường chào đón Tổng thống Obama thì "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thilên trang cá nhân của mình chia sẻ tấm giấy mời và cho biết:"Sáng mai sẽ được gặp Tổng Thống Obama. Đây là cuộc gặp gỡ cuối cùng của Tổng thống Mỹ trong chuyến thăm Việt Nam.Đây là cuộc gặp gỡ trao đổi cùng các thành viên của nhóm Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á mà Thi cũng là một trong gần 700 thành viên đó.
 Tình hình là chen chân đông đúc rồi. Đành ngậm ngùi ngắm từ xa.

Không có hy vọng Ngài bắt tay hay hỏi thăm gì vì quá đông và chưa biết chương trình sẽ diễn thế nào, nhưng việc được tận mắt nhìn thấy Tổng thống và được mời tham dự đã là một vinh dự lớn cho Thi. 
Thi sẽ livestream nếu được mang điện thoại theo!".

Rapper Suboi
Hoa khôi sinh viên Phương Thảo

Trong khi đó, rapper Suboi gần như thông tin liên tục về vị tổng thống mà cô ngưỡng mộ. Nói về cuộc gặp gỡ hôm nay, cô cũng khoe: Thanh niên Việt Nam háo hức đón chờ được nghe ông Ô nói chuyện ngày mai!!! Going to see Mr.O tomorrow!!!.Riêng Hoa khôi sinh viên Phương Thảochỉ viết ngắn ngọn “Chào mừng tổng thống Obama đến TP.HCM ngoài ra cô cũng không quên khoe thư mời danh dự.

H.K. Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh Thi, Suboi, Hoa khôi Phương Thảo háo hức chờ gặp TT Obama