Nghệ sĩ hài Kiều Oanh cho biết, với nguồn diễn viên và các thí sinh tài năng của sân khấu Cười xuyên Việt sau 2 mùa chị sẽ xây dựng một sân khấu kịch mang tên mình để trình diễn trong cuối năm 2016 này.

Kiều Oanh tham vọng xây dựng sân khấu kịch mang tên mình

Diệu Linh | 24/05/2016, 13:30

Nghệ sĩ hài Kiều Oanh cho biết, với nguồn diễn viên và các thí sinh tài năng của sân khấu Cười xuyên Việt sau 2 mùa chị sẽ xây dựng một sân khấu kịch mang tên mình để trình diễn trong cuối năm 2016 này.

Đồng hành với Cười xuyên Việt từ mùa đầu tiên (2015), cùng với những đóng góp xây dựng giúp các thí sinhngày một hoàn thiện hơn về kỹ năng diễn xuất,nghệ sĩ hài Kiều Oanh đã nhận được sự yêu thương cũng như ủng hộ nhiệt tình từ khán giả truyền hình sau thời gian vắng bóng vìnhững ồn ào chuyện gia đình hồicuốinăm 2013.

Bước sang mùa giải thứ 2, Ban tổ chức Cười xuyên Việt (Đài phát thanh Truyền hình Vĩnh Long) một lần nữa mời Kiều Oanh trở lại "ghế nóng" bên cạnh nghệ sĩ gạo cội, NSND Ngọc Giàu để "cầm cân nảy mực" chọn ra những tài năng mới cho làng hài phía Nam.

Bằng tất cả tâm huyết của mình, Kiều Oanh cho biết chị luôn có mong muốn truyền đạt những kinh nghiệm nhiều năm đi diễn của mình cho lớp đàn em trẻ tuổi kế thừa và phát triển sân khấu kịch phía Nam. Nhờ có Cười xuyên Việt, Kiều Oanh đã tìm ra một nguồn những tài năng trẻ, có thực lực, có bản lĩnh đứng sân khấu chính điều đó đã giúp cho chị có động lực mạnh dạn thử sức đầu tư một sân khấu riêng mang tên mình, Sân khấu Kiều Oanh tại TP.HCM.

Nghệ sĩ Kiều Oanh trở lại với ghế giám khảo mùa 2 "Cười xuyên Việt" cùng NSND Ngọc Giàu.Bước sang tuổi 36 nhưng Kiều Oanh vẫn là một trong những "mỹ nhân" của sân khấu hài phía Nam hơn 15 năm qua.

Nghệ sĩ hài tâm sự: "Các bạn (thí sinh Cười xuyên Việt)hơn Kiều Oanh vàmá Giàu (NSND Ngọc Giàu)nhiều lắm! Ngày hôm nay, rõ ràng Kiều Oanh thấy cái hài của mình được nâng cấpkinh khủng như một thánh đường và nghệ sĩ hài được trân trọng hơn. Kiều Oanh rất cảm ơn BTC vì điều đó. Cuối năm nay, Kiều Oanh sẽ cho ra mắt sân khấu kịch Kiều Oanh.Về diễn viên thì Oanh không quá lo vì trước mắt Oanh đã phát hiện nhiều nhân tố mới từchương trình Cười xuyên Việt”.

Nói thêm về sân khấu riêng Kiều Oanh nhấn mạnh: "Từ đây tới cuối năm khi chương trìnhkết thúc Kiều Oanh sẽ có thêm nhiều bạn trẻ diễn viên triển vọng nữa cho sân khấu Kiều Oanh".

NSND Ngọc Giàu thoái mái vui vẻ khi bỏ qua những chuyện không hay về "lệnh phạt" 15 triệu đồng từ Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM do ra nước ngoài biểu diễn không giấy phép.

Tại buổi giới thiệu top 13 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng liveshow loại trực tiếp chương trình Cười xuyên Việt, giám khảo NSND Ngọc Giàu khiêm tốn gửi lời cảm ơn tới các bạn thí sinh vì tình yêu mà các bạn dành cho sân khấu hài kịch hôm nay: "Các bạn quá hay, quá giỏi! Tôi không biết nói gì hơn, tôi chỉchúc mừng các bạn trẻ đã có thể thay thế lớp diễn viên lớn tuổi chúng tôi. Tre đã già thì măngphải mọc, mà mọc làm sao để cho hay. Nên khuyến khích nhữngtài năng trẻ.Tôi không biết dùng lời lẽ nào để khen cácbạn, nếu tôi có tiền tôi sẽ hỗ trợ các bạn hết".

Về Cười xuyên Việt mùa 2, đại diện Đài truyền hình Vĩnh Long cũng chia sẻ về tổng số kinh phí mà đầu tư lên tới con số11tỉ đồng trong đó riêng giải thưởng đã chiếm 750 triệu đồng.

Bên cạnh 2 giám khảo chính NSND Ngọc Giàu, Kiều Oanh 13 bạn thí sinh của Cười xuyên Việt còn có thêm sự hỗ trợ chuyên môn của đạo diễn sân khấu Diệp Tiên, diễn viên hài Huỳnh Lập, Nam Thư và Puka đến từ Sân khấu Thế Giới Trẻ.
Cười xuyên Việt 2016dự kiến đến với khán giả truyền hình Vĩnh Longvào ngày 27.5 tới.
D.L - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiều Oanh tham vọng xây dựng sân khấu kịch mang tên mình