Hãng phim Disney đêm qua đã khiến cộng đồng fan đứng ngồi không yên với teaser trailer đầu tiên của bom tấn ‘Người đẹp và Quái vật’ với sự xuất hiện của Emma Watson trong vai ‘Người đẹp’.

Disney khiến fan bất ngờ với trailer đầu tiên của bom tấn ‘Người đẹp và Quái vật’

ctv-baotoan | 24/05/2016, 15:00

Hãng phim Disney đêm qua đã khiến cộng đồng fan đứng ngồi không yên với teaser trailer đầu tiên của bom tấn ‘Người đẹp và Quái vật’ với sự xuất hiện của Emma Watson trong vai ‘Người đẹp’.

Vào lúc 10 giờ đêm qua 23.5 (giờ Việt Nam), đoạn teaser trailer đầu tiên của bom tấn đang rất được mong đợi ‘Người Đẹp và Quái Vật’ phiên bản người đóng đã chính thức được hãng Disney tung ra, một cách vô cùng bất ngờ.

Xuyên suốt đoạn clip dài 1 phút 30 giây, tuy không có bất kì nhân vật nào lộ diện hoàn toàn, nhưng đối những ai là fan cứng của Disney, sẽ ngay lập tức cảm thấy ‘lạnh người’ bởi phần ‘nhạc nền gốc’ được lấy lại từ phiên bản hoạt hình năm xưa cũng như các khung cảnh đẹp lung linh, có phần ám ảnh và hoành tráng đến nghẹt thở của toà lâu đài hay khi nghe một giọng nói mà nhiều khả năng của của 2 nhân vật khá quen thuộc Lumiere và Cogsworth.

"Nhìn kìa, một cô gái", "Ta đã nhìn thấy đó là một cô gái rồi, đồ ngốc", "Lỡ như cô ấy là người chúng ta đang tìm kiếm?", và giọng Belle vang lên: "Xin chào?".Rồi cảnh Emma Watson trong vai Belle (Người đẹp) lộ diện một cách chớp nhoáng, mờ ảo khi đang cố gắng chạm vào cành hồng huyền thoại. Tất cả các chi tiết đều được mang qua phiên bản người đóng một cách chính xác theo đúng mục đích ‘tôn trọng nguyên tác’.

Người đẹp và Quái vật (2017) là tác phẩm thể hiện tham vọng của Disney trong việc "live-action" hóa các phim hoạt hình vốn đã quá nổi tiếng và làm nên tên tuổi của hãng, cũng như đảm bảo cho ngôi vị là ‘Ông vua phòng vé’. Nối tiếp Cinderella The Jungle Book, bom tấn này hứa hẹn sẽ tiếp tục "bùng nổ" tại các rạp chiếu phim khi chính thức được công chiếu vào tháng 3 năm sau.

Ngôi sao chính của bộ phim, Emma Watson, từng tiết lộ rằng cô thấy vô cùng khiếp đảm khi nghĩ tới việc mình phải thể hiện giọng hát của nàng Belle xinh đẹp và tài năng trong phim. Đối với cô việc làm sao có thể hát “cho mọi người nghe được” trong phim, đem lại cho cô một "thách thức lớn" và là một điều cô thực sự rất mong được làm.

"Tôi hát đấy, đây là điều rất ngạc nhiên. Tôi chưa phải làm việc này trong bất kì vai diễn nào trước đó, và tôi nghĩ mọi người sẽ cảm thấy thích thú khi xem tôi làm một việc gì khác đi. Đây là một thử thách khác biệt, thật đấy" – Emma chia sẻ.

Disney khiến fan bất ngờ với trailer đầu tiên của bom tấn ‘Người Đẹp và Quái Vật’.

Phim sẽ do đạo diễn Bill Condon chỉ đạo dựa trên kịch bản của Stephen Chbosky với phiên bản trước đó của Evan Spiliotopoulos. Phim được sản xuất bởi David Hoberman và Todd Lieberman. Alan Menken, người đã giành 2 giải Oscar cho phim hoạt hình cổ điển sẽ là người ghi âm trực tiếp cho phim, đồng thời thêm một vài ca khúc mới được viết bởi Menken và Sir Tim Rice.

Ngoài Emma Watson trong vai Belle (Người đẹp), phim còn có sự tham gia của Ewan McGregor trong vai Lumiere, Luke Evans trong vai Gaston, Ian McKellen vai Cogsworth, Emma Thompson vai Bà Potts, Stanley Tucci vai Cadenza, và Dan Stevens (ngôi sao đột phá của Downton Abbey The Guest) trong vai Hoàng tử/Quái Vật.

Bảo Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Disney khiến fan bất ngờ với trailer đầu tiên của bom tấn ‘Người đẹp và Quái vật’