Sau những ồn ào cấp phép, bài hát “Nối vòng tay lớn” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được các ca sĩ và hàng ngàn khán giả hát vang lên ngay trên quê hương ông – thành phố Huế.

Khi bài 'Nối vòng tay lớn' được vang tại đêm nhạc Trịnh Công Sơn ở Huế

Tiểu Vũ | 22/04/2017, 08:00

Sau những ồn ào cấp phép, bài hát “Nối vòng tay lớn” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được các ca sĩ và hàng ngàn khán giả hát vang lên ngay trên quê hương ông – thành phố Huế.

Tối qua (21.4), tại khuôn viên Đại học Y Dược Huế chương trình đêm nhạc Trịnh Công Sơn chủ đề Nối vòng tay lớn đã chính thức diễn ra thu hút hàng ngàn khán giả về tham dự.

Đêm nhạc có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.HCM như Đức Tuấn, Bảo Yến, Tấn Sơn, Saxophone Trần Mạnh Tuấn, An Trần, Tịnh Uyên, piano Tuấn Mạnh, nhóm múa đương đại Alex Tú và phần dẫn chương trình đầy xúc động của em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn – ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh.

Đêm nhạc Nối vòng tay lớn năm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường Đại học Y Dược Huế và chuỗi hoạt động tưởng niệm 16 ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đại diện trường Đại học Y dược Huế tặng hoa cho gia đình NS Trịnh Công Sơn

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn tại Huế lần này có nhiều khác biệt hơn so với các chương trình nhạc trước đây. 20 bài hát của của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như Nắng thủy tinh, Diễm xưa, Hạ trắng, Dấu chân địa đàng, Níu tay nghìn trùng, Còn tuổi nào cho em, Em đi bỏ lại con đường… là những tác phẩm mang đậm chất Huế đã được các ca sĩ thể hiện khá thành công.

Saxophone Trần Mạnh Tuấn

Chia sẻ ý tưởng về những tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được chọn hát ở Huế lần này, ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh nói: “Anh Sơn không gọi tên Huế trong các ca khúc của mình, nhưng khi nghe nhạc của anh, người ta có thể ngắm nhìn một không gianHuế đẹp và thơ mộng trong những ca từ của anh. Những bài hát được chọn lần này đều mang ý nghĩa đó”.

Ca sĩ Bảo Yến

Điểm nhấn của đêm nhạc có lẽ phần bài hát Tuổi đá buồn được trình chiếu trên màn hình leb những hình ảnh một thời của cố nhạc nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trên nền bản ghi âm chính giọng hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã gây xúc động mạnh cho khán giả.

Ca sĩ Đức Tuấn

Đêm nhạc đã khép lại bằng ca khúc Nối vòng tay lớn với sự tham gia của các nghệ sĩ cùng hàng ngàn sinh viên và khán giả hòa giọng. Những lời ca của bài hát như kéo dài đến vô tận trong tiếp vỗ tay reo hò của khán giả đủ mọi thành phần lứa tuổi.

Video bài hát "Nối vòng tay lớn" với hàng ngàn người hát tại Huế:

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

Đại diện trường Đại học Y dược Huế phát biểu trước đêm nhạc

Đại diện trường ĐH Y dược Huế tặng hoa cho ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh
Ca sĩ Tấn Sơn

Ca sĩ Tịnh Uyên
Nhóm múa Alex Tú thể hiện bài Diễm xưa
Saxphone An Trần
Ca sĩ Tịnh Uyên
Saphone Trần Mạnh Tuấn
Saphone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần
Ca sĩ Bảo Yến

Ca sĩ Đức Tuấn
Ca sĩ Đức Tuấn
Ca sĩ Đức Tuấn
Bài hát để gió cuốn đi do các sinh viên Đại học Y dược Huế trình bày

Chùm ảnh các nghệ sĩ giao lưu cùng khán giả

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi bài 'Nối vòng tay lớn' được vang tại đêm nhạc Trịnh Công Sơn ở Huế