Một đàn ông khen ngợi bạn hết mực và cứ ngỏ ý muốn dung hòa hai người làm một thì chắc chắn chàng đang muốn "phỉnh" bạn lên giường cùng với chàng. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi nhận lời người đàn ông này.

Khi đàn ông nói “ngọt“

Một Thế Giới | 18/03/2016, 18:12

Một đàn ông khen ngợi bạn hết mực và cứ ngỏ ý muốn dung hòa hai người làm một thì chắc chắn chàng đang muốn "phỉnh" bạn lên giường cùng với chàng. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi nhận lời người đàn ông này.

1. Anh muốn em là người đầu tiên của anh!

Con gái biết đấy, chúng ta một khi đã yêu ai đó thì thường rất mù quáng và không dễ dàng phân biệt được phải trái. Nhiều chàng trai chỉ biết ăn ốc đổ vỏ mà không thực sự yêu thương bạn như lời anh ta nói. Nếu bạn không phải là người tinh tế, bạn sẽ không thể biết được người ấy có thật là chưa làm chuyện kia bao giờ hay không.

2. Em thật đẹp và anh muốn mình là của nhau mãi mãi!

Một đàn ông khen ngợi bạn hết mực và cứ ngỏ ý muốn dung hòa hai người làm một thì chắc chắn chàng đang muốn "phỉnh" bạn lên giường cùng với chàng. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi nhận lời người đàn ông này. Hãy hỏi bản thân mình xem, bạn đã thật sự sẵn sàng hay chưa. Mỗi người có một quan điểm sống khác nhau, chúng ta không nói đến việc nên hay không nên, chỉ mong bạn hãy làm khi đã sẵn sàng.

3. Anh xin lỗi đã làm mất thời gian vừa qua của em, anh mới phát hiện ra mình là một người đàn ông bị… bất lực

Có chị em nào giữ vững được tâm lí khi nghi nghe những lời này không? Nếu người ấy là người yêu của bạn, liệu bạn có đồng ý để chàng...thử nghiệm không hay nhắm mắt chia tay như hai đứa trẻ? Một khi chàng đã muốn dụ bạn lên giường, chàng sẽ luôn tỏ ra đáng thương để khiến bạn mủi lòng. Nếu như vậy thì bạn cần phải thật mạnh mẽ và cứng rắn mới được nhé!

4. Bỗng nhiên anh thấy mệt, mình vào nhà nghỉ để anh nằm một chút được không em?

Kèm theo câu nói này sẽ là một tràng thề non hẹn biển rằng chàng sẽ không làm gì bạn cả. Nhưng thật ra thì bạn đủ thông minh để hiểu rằng nếu đồng ý thì sẽ có thể có chuyện gì xảy ra phải không? Nếu bạn cũng muốn lên giường với chàng, đừng vội vạch rõ trắng đen làm gì. Còn nếu không muốn thì hãy chối từ ngay luôn đi.

5. Anh yêu em, cho anh được không?

Có thể người ấy sẽ thẳng thắn hỏi ý kiến của bạn như thế nào. Đừng vội xách guốc chạy đấy nhé, bởi nếu như bạn đã trưởng thành thì điều này chẳng có gì là xấu cả. Tuy nhiên, hãy khéo léo để người ta thấy bạn không phải là một người sỗ sàng. Dù từ chối cũng phải thật khéo léo đấy, bạn hãy nhớ kỹ.

Thúy Hằng


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi đàn ông nói “ngọt“