Những người đàn ông thường quên rằng quan hệ tình dục không xảy ra một cách trống rỗng.

Khi nàng không vội vã

09/01/2014, 18:00

Những người đàn ông thường quên rằng quan hệ tình dục không xảy ra một cách trống rỗng.

Người nữ cần mối liên hệ bên trong
"Nhiều phụ nữ có cảm giác bị tổn thương khi để bản thân mình được khám phá thuần túy thể xác", Tiến sĩ Patti Britton, nhà tình dục học ở Los Angeles, Mỹ nói.

Một người đàn ông có thể tự hỏi tại sao anh ta không vui thích chuyện quan hệ tình dục mà anh ta đang có và anh ta cho rằng nó chẳng liên quan với mối quan hệ giữa anh ta và bạn tình.

Trong khi đó, người phụ nữ không thể có quan hệ tình dục với bạn tình nếu cô ấy không an tâm về tình cảm của anh ta.

Với phụ nữ, họ cũng nhớ lại lần gần đây người đàn ông của cô ta lên giường như thế nào, theo bác sĩ chuyên khoa tình dục Chris Donaghue.

"Ngay trong lúc đang yêu đương, cô ấy tiếp tục suy nghĩ về cách bạn hành sự tuần trước, một ngày trước, một giờ trước", Donaghue nói, "Cô ta nhớ về màn dạo đầu tuần rồi trong khi người chồng thì đã quên sạch".

“Có một cách dễ dàng sửa chữa chuyện đó”, theo Tristan Taormino - tác giả cuốn “Những bí mật tuyệt vời của điểm G về khoái cảm và cực khoái nữ”. Bà nói: “Người đàn ông cần để chúng tôi biết cái mà anh ta muốn ở chúng tôi và phụ nữ chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi phải chú ý điều đó".

Thời điểm

Một người phụ nữ có thể nói cho quý ông biết cô ấy muốn làm gì vào lúc nào trong ngày. Nếu cô ấy không đề cập đến quan hệ tình dục thì hãy chờ đợi, theo Taormino.

"Đàn ông cũng phải nhớ rằng hầu hết phụ nữ cần nhiều thời gian hơn nam giới để khởi hứng trong khi đàn ông có thể được kích thích một cách nhanh chóng và khởi sự ngay", Taormino nói.

"Những người đàn ông cũng có thể không biết gì về thời điểm. Tôi rất thường nghe phụ nữ phàn nàn rằng “bạn tình của tôi luôn khởi đầu quan hệ tình dục vào những thời điểm sai bét", bà nói thêm.

“Với nhiều phụ nữ, thời điểm đúng nhất là khi họ không vội vã”.

Nguyên Trí (theo WebMD)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi nàng không vội vã