Hai nhà thiết kế của Việt Nam là Công Trí và Phương My sẽ có mặt trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Thu Đông New York Fashion Week 2019 cùng với các bộ sưu tập mới của mình.

NTK Công Trí, Phương My có mặt trên sàn diễn New York Fashion Week 2019

16/01/2019, 13:42

Hai nhà thiết kế của Việt Nam là Công Trí và Phương My sẽ có mặt trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Thu Đông New York Fashion Week 2019 cùng với các bộ sưu tập mới của mình.

NYFW Thu-Đông 2019, một trong 4 tuần lễ thời trang đình đám và uy tín của làng thời trang thế giới sẽ được diễn ra từ ngày 7.2 đến ngày 13.2 tại Spring Studios, New York.

Trên trang web chính thức của New York Fashion Week (NYFW) đăng tải lịch diễn của tuần lễ thời trang Thu-Đông 2019 với sự có mặt của hai nhà thiết kế Việt Nam. Theo đó, bộ sưu tập của NTK Công Trí trình diễn vào ngày 11.2, còn BST của Phương My sẽ ra mắt vào này hôm sau, 12.2.

Đây là tin vui đối với ngành thiết kế thời trang Việt Nam khi có những nhà thiết kế trẻ tham gia trình diễn trên sàn thời trang danh tiếng của thế giới.

Theo chia sẻ của Công Trí, trong lần đầu tiên ra mắt trên sàn thời trang quốc tế anh hợp tác với Kate Young, một stylist hàng đầu từng hợp tác với nhiều nhà mốt như Dior, Chanel, Valentino, Victoria s Secret...Nhiều ngôi sao hàng đầu như Selena Gomez Rachel Weisz, Natalie Portman, Michelle Williams, Margot Robbie... gắn bó với cô.

Kate Young từng là người đứng đầu trong danh sách 25 stylist quyền lực nhất năm 2012, 2016… do tạp chí The Hollywood Reporter bình chọn.

Trong lần hợp tác này, Công Trí và Kate Young đã chuẩn bị từ công đoạn đầu tiên đến những thiết kế kết màn theo đúng quy chuẩn của sàn thời trang chuyên nghiệp trên thế giới.

Trong khi đó, Phương My sẽ trình diễn bộ sưu tập Thu-Đông vào ngày 12.2 bên cạnh NTK Naeem Khan. Cô cũng là một trong những nhà mốt Việt được đánh giá cao, khi nhận được sự tin tưởng của nhiều ngôi sao thế giới. Bộ sưu tập của cô thường lấy hình ảnh người phụ nữ Á Đông, làm cảm hứng để khắc họa vào từng thiết kế.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Công Trí và Phương My tham gia trên sàn diễn thời trang, cách đây không lâu, vào tháng 10.2018, Phương My đã được chọn mở màn bộ sưu tập trên sàn diễn Vancouver Fashion Week, năm 2017 cô cũng góp mặt một bộ sưu tập trên Arab Fashion Week.

Vào năm 2017, tại Tokyo Fashion Week 2017, NTK Công Trí mang đến BST Em Hoa với chất liệu lụa Lãnh Mỹ A. BST được được đăng tải Vogue Mỹ, tên tuổi của Công Trí được báo chí quốc tế đánh giá cao. Tờ Independent nhận xét Công Trí tiên phong trong quá trình thay đổi diện mạo nền thời trang đương đại Việt Nam; Vogue cho rằng anh đang gần chạm đến haute couture với những sáng tạo khơi gợi cảm xúc. Các ngôi sao như Katy Perry, Rihanna... yêu thích và sử dụng trang phục của anh cho các chương trình của mình.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Công Trí, Phương My có mặt trên sàn diễn New York Fashion Week 2019