Man Utd đã trở lại với hình ảnh chiến thắng hủy diệt khi hạ Newcastle 4-1 và điều khiến CĐV Quỷ đỏ còn vui mừng hơn là thương binh đã hòa nhập rất tốt.

Khi thương binh trở lại, Man Utd không ngại Man City

Anh Tú | 19/11/2017, 08:16

Man Utd đã trở lại với hình ảnh chiến thắng hủy diệt khi hạ Newcastle 4-1 và điều khiến CĐV Quỷ đỏ còn vui mừng hơn là thương binh đã hòa nhập rất tốt.

Khi Gayle ghi bàn cho Newcastle vào phút 14 tại Old Trafford, không ít CĐV của Man City đã vui mừng và ngỡ khoảng cách giữa hai đội được nâng thành 10 hay 11 điểm. Tuy nhiên, bàn thua đó khiến Man Utd vùng lên mạnh mẽ. Ngay trong hiệp 1, Martial và Smalling đã lật ngược tình thế để Man Utd dẫn lại Newcastle 2-1.

Hiệp 2 là màn trình diễn của cácthương binh - những cầu thủ mới bình phục chấn thương. Sau hơn 2 tháng phải nghỉ thi đấu, tiền vệ Pogba đã đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 phút 54. Lukaku cũng chấm dứt 6 trận tịt ngòi trong màu áo Quỷ đỏ bằng bàn ấn định tỷ số 4-1 phút 70.

Sau đó, HLV Mourinho tung thêm các chiến binhvừa bình phục chấn thương khác vào sân như Fellaini, Ader Herrera và đặc biệt là Ibrahimovic. Dù Man Utd không có thêm bàn nào trong 20 phút cuối nhưng việc tung những cầu thủ dưỡng thương lâu ngày ra sân là thông điệp rõ ràng của HLV Mourinho với các đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh: Man Utd không còn ngán bất kỳ đội bóng nào khi lực lượng đầy đủ, kể cả Man City.

Trước đó, Man City cũng tiếp tục phô diễn sức mạnh khi hạ chủ nhà Leicester 2-0. Đây là chiến thắng thứ 16 liên tiếp của thầy trò nhà Guardiola và từ giờ đến trận làm khách của Quỷ đỏ tại Old Trafford vào 10.12 thì khó có đội nào đủ sức ngăn cản Đại bàng.

Chelsea cũng nhân cơ hội Tottenham để thua Arsenal để chiếm vị trí thứ 3. Trên sân của West Brom, Chelsea đã thắng 4-0 khá dễ dàng với 3 bàn cho hiệp 1.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi thương binh trở lại, Man Utd không ngại Man City