Chắc hẳn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những điều mà phụ nữ thường mong muốn ở người đàn ông của mình khi yêu. Chẳng hạn như dày dạn kinh nghiệm tình trường...

Khi yêu phụ nữ thường mong đàn ông dày dạn kinh nghiệm tình trường

Lệ Thu | 07/06/2017, 08:43

Chắc hẳn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những điều mà phụ nữ thường mong muốn ở người đàn ông của mình khi yêu. Chẳng hạn như dày dạn kinh nghiệm tình trường...

Sự hài hước

Bất kỳngười phụ nữ nào cũng mong muốn người đàn ông của họ luôn làm cho họ cười. Chính điều đó giúp giải tỏa tâm lýthoải mái, tránh căng thẳng và giúp cuộc sống của họ hạnh phúc hơn. Sự hài hước và vài lời có cánh sẽ là bước đệm giúp bạn tiếp cận với nàng dễ dàng hơn.

Thông minh

Sự thông minh có thể rất hấp dẫn với điều kiện bạn biết tỏ ra khiêm tốn và thú vị. Hãy làm nàng ngạc nhiên với những ý tưởng ngộ nghĩnh, những hành động bất ngờ. Trình độ học vấn cao là ưu thế nếu được sử dụng thông minh. Nếu là chuyên gia trong lĩnh vực nào đó, hãy thể hiện một cách nhún nhường: “Anh biết một chút về cái này, để anh nói cho em nghe nhé?”, đừng để nàng nghĩ bạn ám chỉ: “Tôi quá thông minh, tài giỏi còn em là cô búp bê xinh đẹp, ngốc nghếch”.

Thật sự, nhiều phụ nữ cảm thấy không thoải mái với những người đàn ông có học vấn cao, vì vậy hãy hành động một cách thận trọng.

Có khả năng bảo vệ cô ấy

Tuy rằng phụ nữ có khả năng tự lập hoàn toàn nhưng trong sâu thẩm tâm hồn họ cũng luôn mong muốn được bảo vệ, được chở che. Vì thế, đừng ngần ngại đứng bên cạnh chở che và bảo vệ cô ấy lúc cần thiết, như vậy nàng sẽ cảm thấy an toàn, tin tưởng và trân trọng bạn hơn.

Có mục tiêu sống và cố gắng phấn đấu

Thiết lập một mục tiêu sẽ giúp người đàn ông thành công hơn trong cuộc sống. Nó không thể thể hiện đó là người sống khoa học mà còn có nỗ lực vươn lên. Nếu người đàn ông không biết lo cho cuộc sống của chính mình thì đừng hi vọng người phụ nữ lo giúp. Người đàn ông hấp dẫn là người biết đặt ra mục tiêu và đạt được chúng. Chắc chắn khi đó bạn sẽ nhận được sự tôn trọng từ phụ nữ.

Vẻ bề ngoài cũng rất quan trọng

Phụ nữ trưởng thành luôn mong muốn người đàn ông của mình phải chỉn chu, gọn gàng và đặc biệt phải sạch sẽ. Hơn thế nữa, sự chỉn chu, lịch lãm của đàn ông không phải chỉ thể hiện qua hình thức mà qua tính cách, lời nói và cả hành động.

Thấu hiểu cô ấy

Sự thấu hiểu đòi hỏi ở người đàn ông một tình cảm chân thành. Vì khi chân thành, họ mới thực sự quan tâm đến cô gái. Từng cử chỉ, hành động, thói quen, sở thích của cô gái, chàng trai ghi nhớ trong đầu. Trong tình yêu, nếu thiếu đi sự thấu hiểu sẽ dẫn đến những hiểu lầm, giận hờn làm cả hai rất mệt mỏi.

Biết nấu ăn là một lợi thế

Sẽ thật tuyệt vời nếu một ngày đẹp trời anh ấy vào bếp và tự tay nấu một bữa ăn chỉ với mong muốn bạn được vui và được nghỉ ngơi sau những ngày dài mệt nhọc. Chắc hẳn, bất kỳcô nàng nào cũng phải thét lên vì hạnh phúc.

Người đàn ông biết nấu nướng là một người đàn ông cực kỳcuốn hút. Mặc dù ai cũng biết, con đường dẫn đến trái tim người đàn ông nhanh nhất là qua dạ dày nhưng thực tế, con đường dẫn tới trái tim phụ nữ cũng vậy. Hơn 80% phụ nữ cảm thấy bị rung động khi nhìn thấy hình ảnh người đàn ông nấu ăn.

Đôi khi cũng cầnlãng mạn

Hãy học cách nắm bắt tâm lý phụ nữ, thay vì chỉ nhìn vào nét mặt nàng, hãy nhìn vào tâm hồn nàng để thấy những điều đẹp đẽ. Thỉnh thoảng, nên tạo sự lãng mạn một cách bất ngờ là điều mà cô gái nào cũng mong muốn có được từ người mình yêu. Bằng cách tặng cho cô ấy một món quà nhỏ hay một bó hoa mà chẳng vì lý do gì cả.

Tuy nhiên, đàn ông phải hết sức tinh tế và hiểu tính cách của cô gái nếu không sự lãng mạn không đúng “gu” bị phản tác dụng đấy. Phải hiểu cô nàng trước khi tạo ra được sự lãng mạn mang đến bất ngờ cho cô ấy.

Tôn trọng những người thân của cô ấy

Họ quý mến ai thì cũng muốn người yêu của mình quý mến người đó. Đó cũng là cách để hòa hợp những mối quan hệ thân cận mà sau này trở thành chồng của cô ấy, bạn cũng không còn quá bỡ ngỡ.

Có tinh thần hào hiệp

Phụ nữ sẽ cảm thấy rất đặc biệt khi ai đó đi cả một quãng đường khá xa chỉ để đến gặp họ. Hoặc những quan tâm nhỏ nhặt như mua đồ ăn, mua thuốc khi cô ấy ốm, giữ cửa hay sửa vài thứ hỏng hóc trong nhà cô ấy, dắt cụ già qua đường, hay giúp đỡ những người có tình cảnh khó khăn… cũng khiến cô ấy rất cảm động.

Tôn trọng không gian riêng tư

Nếu bạn đang có ý định kiểm soát mọi hoạt động, thậm chí kiểm soát mọi không gian riêng tư của cô ấy, điều này chỉ khiến cô ấy khó chịu, sợ hãi và bỏ chạy khỏi bạn mà thôi. Bất kỳai cũng cần có không gian riêng và những bí mật của bản thân mình, kể cả bạn cũng vậy. Vì thế hãy tôn trọng điều đó.

Dày dặn kinh nghiệm tình trường

Phụ nữ cũng có ham muốn như đàn ông. Họ say mê đắm đuối những người đàn ông có nhiều kinh nghiệm và biết cách làm thế nào để họ được hạnh phúc, cho họ những trải nghiệm mới lạ. Vì vậy, hãy đọc sách kiến thức giới tính, hãy xem phim giáo dục giới tính và làm bất cứ điều gì cần thiết để thành công với nàng.

An Yên (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi yêu phụ nữ thường mong đàn ông dày dạn kinh nghiệm tình trường