Sau khi xả súng và dùng hung khí tấn công người yêu cũ cùng với một người phụ nữ khác, Sơn đã uống thuốc trừ sâu để tự tử. Hiện hung thủ đang trong tình trạng nguy kịch và tiên lượng rất nặng, khó có thể cứu sống.

Khó cứu sống hung thủ xả súng giết người yêu cũ rồi tự tử

Hồ Quang | 11/07/2018, 16:17

Sau khi xả súng và dùng hung khí tấn công người yêu cũ cùng với một người phụ nữ khác, Sơn đã uống thuốc trừ sâu để tự tử. Hiện hung thủ đang trong tình trạng nguy kịch và tiên lượng rất nặng, khó có thể cứu sống.

Ngày 11.7, thông tin từ Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) cho hay bệnh viện này đang tiếp nhận và điều trị cho 3 trường hợp trong vụ nổ súng và dùng hung khí giết người xảy ra tại một khu nhà trọ trên địa bàn phường 15, quận Tân Bình (TP.HCM) .

Cả 3 nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Quân y 175 vào khoảng 14 giờ ngày 10.7.Trong đó, nạn nhân Nguyễn Thị Mỹ Châu (35 tuổi) bị bắn 2 viên đạn vào đầu, 1 viên vào lòng bàn tay gây gãy 3 ngón tay, 1 vết đâm đùi, 1 vết đâm sâu ở sườn gây tràn dịch màng phổi cùng nhiều vết thương cạn; nạn nhânNguyễn Thị Yến Thu (24 tuổi, quê Đồng Tháp) bị nhiều vết thương ở đầu do đạn bắn, bị đâm nhiều nhát dao ở bụng gây vỡ gan.

Riêng đối tượng Sơn, người thực hiện vụ xả súng và dùng hung khí tấn côngchị Châu và Thu đã uống thuốc trừ sâu tự tử đang trong tình trạng nguy kịch.

Các bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 cho biết hiện bệnh nhân Châu còn 2 viên đạn nằm trong đầu và tay đang điều trị tại khoa B4 - Phẫu thuật lồng ngực, sức khỏe của bệnh nhân này đang còn rất yếu. Bệnh nhân chờ phẫu thuật để lấy các viên đạn trên.

Trong khi đó, bệnh nhân Thu đang điều trị tại khoa Ngoại bụng trong tình trạng vỡ gan và nhiều vết thương ở đầu do hung thủ dùng chày đập vào đầu.

Tuy nhiên, các bác sĩ nhận định, tình trạng sức khỏe của 2 bệnh nhân trên đã ổn định đang được tiếp tục theo dõi và điều trị.

Riêng trường hợp bệnh nhân Sơn dù đã được các bác sĩ súc rửa dạ dày, bơm than hoạt tính nhưng do bệnh nhân đưa vào quá chậm, thuốc trừ sâu đã ngấm vào các cơ quan khác nên tình trạng của bệnh nhân rất nguy kịch, rất khó để có thể cứu sống.

Nằm trên giường bệnh chị Châu cho biết chị và Thu làm việc cùng một nhà hàng trên địa bàn quận Tân Phú và 2 người thuê phòng trọ ở chung trên đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM).

Sơn và Thu là người yêu của nhau, nhưng thời gian gần đây Sơn không có việc làm lại còn bê tha rồi tụ tập đá gà, gây rối hàng xóm, không chịu làm ăn, lấy tiền của Thu tiêu xài. Từ đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn, đến tháng 4.2018 Thu quyết định chia tay Sơn.

Khi bị người yêu chia tay, Sơn cho rằng nguyên nhân sâu xa là do chị Châu xúi giục nên bạn gái chê mình nghèo.

Sau đó, Sơn nhiều lần đưa hình ảnh chị Châu và Thu lên mạng xã hội bôi nhọ, khủng bố và hăm dọa sẽ trả thù. Vì thế chị Châu đã báo cáo sự việc trên lên cơ quan công an.

Đến khoảng 13 giờ ngày 10.7, Sơn đến phòng trọ của chị Châu và Thu chửi bới, hăm dọa bạn gái. Khi thấy chị Châu cầm điện thoại, đối tượng nghĩ nạn nhân báo công an nên tiến tới chốt cửa, rút súng bắn hai nạn nhân. Sau đó Sơn tiếp tục dùng dao đâm, dùng chày trong bếp tấn công nhiều lần vào đầu Châu và Thu. Sau khi nghĩ hai người đã chết, đối tượng dùng thuốc trừ sâu chuẩn bị sẵn tự tử.

Sau khi sự việc xảy ra khoảng 1 giờ đồng hồ, lực lượng công an mới có mặt đập cửa xông vào, đưa đối tượng và 2 nạn nhân đi cấp cứu.

Hồ Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khó cứu sống hung thủ xả súng giết người yêu cũ rồi tự tử