Dù từng thất bại ở 1 cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhưng Lê Xuân Tiền đã có được những bước tiến khá dài từ khi bén duyên với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Lê Xuân Tiền khuấy động mùa hè với thân hình sáu múi

Thy hang | 11/05/2016, 14:54

Dù từng thất bại ở 1 cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhưng Lê Xuân Tiền đã có được những bước tiến khá dài từ khi bén duyên với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Thời gian gần đây, Lê Xuân Tiền bắt đầu xuất hiện trong một số MV ca nhạc của những gương mặt danh tiếng và chiến dịch quảng cáo lớn.

Xuất thân là một vận đông viên Taekwondo nên Lê Xuân Hiền đã sở hữu được số đo hình thể đáng mơ ước của nhiều chàng trai: chiều cao 1m85, số đo 3 vòng: 103-80-100. Đôi chân dài, thẳng cũng là một lợi thế của Lê Xuân Tiền so với nhiều đồng nghiệp.
Lê Xuân Tiền khoe hình thể rắn rỏi, chuẩn mực trong những chiếc quần bơi thông dụng. Vẻ đẹp bề ngoài của người đàn ông trưởng thành đã được nam người mẫu truyền tải khéo léo.
Trước loạt ảnh này, Lê Xuân Tiền từng khiến khán giả choáng ngợp với bộ ảnh nude phô diễn toàn bộ cơ thể.
Nam người mẫu khẳng định mặc dù ranh giới giữa nghệ thuật nude và khiêu dâm là khá mong manh nhưng không thể đánh đồng. Việc truyền tải cái đẹp qua hình thể luôn là điều thú vị.
Bên cạnh nền tảng hình thể của một vận động viên thể thao, việc ăn uống điều độ và siêng năng tập luyện thể hình đã giúp Lê Xuân Tiền duy trì được cơ bụng sáu múi săn chắc.
Gương mặt của nam người mẫu dù có đường nét góc cạnh nhưng vẫn toát lên sự thanh thoát không thua kém chuẩn đẹp của những “soái ca”.
Trong show diễn Xuân - Hè 2016 vào đầu tháng 6 tới đây của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Lê Xuân Tiền hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn thú vị trên sàn catwalk
H.C
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Xuân Tiền khuấy động mùa hè với thân hình sáu múi