Tự tin tỏa sáng với mái tóc thẳng đẹp tự nhiên 2016 không cần duỗi ép. Để có mái tóc đẹp thẳng tự nhiên không hề khó, bạn chỉ cần thực hiện theo những cách chăm sóc đơn giản dưới đây.

Mái tóc thẳng mượt mà với mặt nạ tự nhiên

blogtamsu | 11/05/2016, 18:12

Tự tin tỏa sáng với mái tóc thẳng đẹp tự nhiên 2016 không cần duỗi ép. Để có mái tóc đẹp thẳng tự nhiên không hề khó, bạn chỉ cần thực hiện theo những cách chăm sóc đơn giản dưới đây.

1 mái tóc đẹp thẳng, óng ả luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Giờ đây, việc sở hữu vẻ đẹp ấy chẳng còn khó khăn, hãy cùng chuyên mục làm đẹp tham khảo ngay những cách chăm sóc tóc tốt nhất cho mái tóc của bạn.

1. Hỗn hợp sữa dừa, nước cốt chanh

Sữa dừa có đặc tính giúp cho mái tóc suôn mượt óng ả, mềm mại như đượcép tóc ngaytrong spa. Bạn chỉ cần nạo 1 quả dừa rồi chiết lấy sữa dừa, thêm vào nước cốt chanh. Để hỗn hợp trong tủ lạnh 1 vài giờ, sau đó lấy lớp kem trên cùng của hỗn hợp thoa lên bề mặt tóc và ủ tóc trong 1 chiếc khăn nóng. Chờ ít nhất 1 giờ để tạo kết quả tốt nhất.

Cuối cùng bạn gội lại với loại dầu gội dịu nhẹ, lau khô tóc. Bạn sẽ phải bất ngờ khi chạm vào mái tóc mềm mượt của mình, ngay cả những lọn tóc con bình thường làm bạn bối rối bây giờ cũng ngoan ngoãn đi vào 'nề nếp'.

2. Làm đẹp tóc với tinh dầu hâm nóng

Dầu oliu và dầu dừa đều là những cái tên quá quen thuộc với chị em. Không chỉ bổ sung dinh dưỡng cho mái tóc, mà còn làm bóng mượt mềm mại cho mái tóc của bạn. Trộn 2 loại dầu lại với nhau, xoa bóp hỗn hợp này lên da đầu và tóc, ủ tóc trong chiếc khăn nóng ít nhất 45 phút. Sau đó gội sạch lại với dầu gội đầu dịu nhẹ. Ngoài việc sử dụng tinh dầu oliu bạn cũng có thể thay thế bằng dầu hạnh nhân.

3. Nước chè tươi

Chắc hẳn nhiều bạn biết rằng chè xanh có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó trong chè tươi còn chứa chất giúp kích thích cơ thể bổ sung cholesterol tốt, và loại ra những cholesterol xấu. Làm đẹp từ chè xanh đã là phương thuốc hữu hiệu.

Dùng nước chè tươi xả lại tóc sau khi gội đầu sẽ giúp cho tóc bạn trở nên mềm mại và chắc khỏe. Được coi như 1 loại dầu xả thiên nhiên tuyệt vời, mái tóc thẳng đẹp chẳng còn là vấn đề cho phái đẹp.

4. Xịt sữa

Không thể không nhắc tới nguyên liệu vô cùng hữu ích cho mái tóc thẳng đó là sữa. Đổ sữa vào bình xịt và phun lên tóc, chờ trong nửa tiếng để tóc được hấp thụ sữa hoàn toàn. Sau đó gội lại với dầu gội đầu để cảm nhận 1 mái tóc hoàn hảo óng mượt qua từng kẽ ngón tay.

5. Sữa và mật ong

Cho sữa vào mật ong để tạo 1 hỗn hợp sệt sệt, bạn có thể nghiền thêm chút dâu tây hoặc chuối rồi cho vào hỗn hợp để tăng sự hiệu quả. Thoa đều lên tóc, đợi cho tóc khô hoàn toàn rồi gội lại bằng dầu gội đầu.

6. Dầu oliu với trứng

Trong trứng có chứa rất nhiều thành phần quan trọng cho làm đẹp, trứng giúp trị gầu, rụng tóc, làm mượt tóc, phục hồi hư tổn chẻ ngọn. Khi kết hợp với dầu oliu đã tạo nên sản phẩm kì diệu cho mái tóc.

Đánh kĩ 2 quả trứng cùng lượng oliu tương ứng. Trộn đều và thoa lên tóc, chờ trong khoảng 1 tiếng rồi gội lại với dầu gội đầu dịu nhẹ.

Tịnh Tâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mái tóc thẳng mượt mà với mặt nạ tự nhiên