Đó là khoảnh khắc đẹp hiếm có ở đèo Hải Vân đã được một du khách trẻ ở Quảng Nam may mắn ghi lại được trên đường đi.

Khoảnh khắc thác mây đổ đẹp mê hồn trên đèo Hải Vân tình cờ được du khách ghi lại

Minh An | 21/04/2022, 15:30

Đó là khoảnh khắc đẹp hiếm có ở đèo Hải Vân đã được một du khách trẻ ở Quảng Nam may mắn ghi lại được trên đường đi.

Dòng thác mây trên con đèo được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất hùng quan" sau đó đã được tác giả - Nguyễn Hữu Hải (sinh năm 2003 tại Quảng Nam, hiện đang là sinh viên năm nhất tại Đà Nẵng) ghi lại trong một clip và đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều người xem với sự thích thú.

Khoảnh khắc dòng thác mây đổ trên đèo Hải Vân được du khách tình cơ ghi lại được

Chủ nhân của đoạn video chia sẻ về khoảnh khắc tuyệt đẹp này rằng vào chiều 20.4, Hải cùng bạn bè dạo biển Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng) rồi sau đó đèo uống cà phê ngắm cảnh vì thời tiết lúc đó đang rất đẹp. Đến khoảng 15g30 khi đến lớn gần đỉnh đèo thì nhóm gặp dòng thác mây này. “Khoảng 15 phút sau trời sáng hơn và mặt trời cũng đã xuất hiện nhưng đến 16g bọn mình đổ đèo về Đà Nẵng thì mây mù trắng xoá vẫn tiếp tục chảy xuống. Hình ảnh khi ấy khiến nhiều người thích thú và dừng chân chụp hình", Hải chia sẻ.

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, thời điểm vàng để săn mây trên đèo Hải Vân là từ tháng 12, tháng 1 và 2, nhất là những ngày thời tiết lạnh, ẩm. Chính vì vậy, khoảnh khắc mà Nguyễn Hữu Hải ghi được vào thời điểm tháng 4 rất hiếm và đẹp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khoảnh khắc thác mây đổ đẹp mê hồn trên đèo Hải Vân tình cờ được du khách ghi lại