"Khóc Nhung" là ca khúc do nhạc sĩ Quốc Vũ sáng tác và thể hiện, thay lời tiễn biệt cố ca sĩ Phi Nhung.

“Khóc Nhung” tiễn biệt Phi Nhung

Minh An | 04/10/2021, 14:30

"Khóc Nhung" là ca khúc do nhạc sĩ Quốc Vũ sáng tác và thể hiện, thay lời tiễn biệt cố ca sĩ Phi Nhung.

Trước đó, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Quốc Vũ chia sẻ: "Khi biết tin người đồng nghiệp qua đời, Quốc Vũ rất xúc động đã viết lên ca khúc này. Nếu các bạn nghe ca khúc này cũng sẽ đồng cảm với Quốc Vũ. Cầu cho hương hồn bạn ấy được về cõi vĩnh hằng!".

Khóc Nhung dài gần 5 phút như câu chuyện tóm lược cuộc đời của giọng ca Bông điên điển được nhiều người yêu quý: "Em đã sống, cả đời vì nhân thế / Luôn giúp cho người hạnh phúc an vui / Sống cho đi, không màng vì lợi danh / Trả hết nợ đời, ở chốn trần ai / Trả hết nợ trần, xin hẹn lại kiếp sau".

Được biết, nhạc sĩ Quốc Vũ là anh trai của ca sĩ Hồng Ngọc, Khang Việt.

Trước nhạc sĩ Quốc Vũ, nghệ sĩ Châu Thanh viết đoạn ca cổ tiễn biệt Phi Nhung, ca sĩ Nguyên Vũ cũng thể hiện ca khúc Sinh ly biệt (nhạc sĩ Long Họ Huỳnh) để tưởng nhớ đàn chị.

Trưa ngày 28.9, nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn 2 tháng mắc bệnh và điều trị COVID-19. Do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nên người thân của Phi Nhung chưa thể tổ chức lễ viếng và lễ tưởng niệm nữ ca sĩ tại Việt Nam. Lễ tưởng niệm tại Tu viện Khánh An, TP.HCM dự kiến diễn ra sáng nay (4.10) cũng bị hoãn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Khóc Nhung” tiễn biệt Phi Nhung